จ๊ะ งงมาก ‘แจ๊ค’ พูดด้วยก็ไม่พูด เค้นถามบอกนอกใจ รู้ความจริงพีกสุด!


ให้คะแนน


แชร์

วันนี้ทั้งวัน จ๊ะ งงมาก ‘แจ๊ค’ ถามไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูด ขึ้นมาบนห้องบอกเดี๋ยวไปนอนอีกห้อง เค้นถามบอกนอกใจ รู้ความจริงพีกหนักมาก!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะไม่ใช่คู่รักหวานเวอร์ แต่ความรักของนักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” และแฟนหนุ่ม “แจ๊ค ธนพล” ที่คบหาดูใจมานานถึง 5 ปีแล้ว ก็หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนต่างอิจฉาในความรักของทั้งคู่

ล่าสุดกลับมีเรื่องให้นักร้องลูกทุ่ง “จ๊ะ นงผณี” ถึงกับงงหนักมาก เมื่อจู่ๆแฟนหนุ่ม “แจ๊ค” ที่วันนี้ทั้งวันทำมึนใส่ ถามไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูด จนสาวจ๊ะโพสต์คลิปวิดีโอถามแฟนหนุ่ม “แจ๊ค” แบบตรงๆว่า “-ูเดินขึ้นมาใส่-ูเฉย ไล่-ูทำไมเนี่ย”

ด้าน แจ๊ค ตอบกลับว่า “-ึงทิ้ง-ู” ทำเอา จ๊ะ งงหนักมากถามกลับทันที “เมื่อไร-ูทิ้งเมื่อไร” แต่คำตอบที่ได้กลับพีกหนักมาก เล่นเอาชาวเน็ตถึงกลับอ้าปากค้างไปตามกัน

เมื่อ แจ๊ค เผยว่า “ในฝันเมื่อคืน-ึงทิ้ง-ู -ูตามตื๊อ-ึงทิ้ง-ู -ึงมีคนใหม่แล้ว-ึงก็ทิ้ง-ู” เล่นเอา จ๊ะ ถึงกับหัวเราะออกมาทันที พร้อมเผยว่า “เนี่ยในฝันหรอ -ูถีบที”

พร้อมกันนี้ จ๊ะ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า “งงมาก วันนี้ทั้งวันทำมึนใส่ ถามไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูด พีกสุดขึ้นมาบนห้องบอกเดี๋ยวไปนอนอีกห้องล่ะ งง ถามบอกฝันว่า จ๊ะนอกใจ

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกันใหญ่ ทั้งฝ่ายที่เข้าใจ “จ๊ะ” อาทิ จริงแบบนี้จริง ฝันแล้วเอามางอนจริงนี่เจอมาแล้ว และ เจอมาแล้ว งอนจนไม่กินข้าว งงมาก

ในขณะที่อีกฝ่ายเข้าใจ “แจ๊ค” อาทิ เราทีมพี่แจ๊ค อารมณ์แบบนี้เลยฝันงอนแฟนทั้งวัน , เคยฝันนะ ตื่นมาโกรธแฟนมากเลย และเราเคยเป็นตื่นมาคืองอนจริงๆ โกรธจริงๆ ความรู้สึกมันอยู่ทั้งวัน เหวี่ยงทั้งวัน

@janongpanee เดินขึ้นมา อยู่ๆก็ไล่เฉย งงเลย @jack_thana 😂 #อีจ๊ะ #อีจ๊ะchannel ♬ เสียงต้นฉบับ – จ๊ะ

ขอบคุณติ๊กต็อก

จ๊ะ งงหนักมาก ‘แจ๊ค’ พูดด้วยก็ไม่พูด เค้นถามบอกนอกใจ พีกสุดรู้คำตอบ!

จ๊ะ งงหนักมาก ‘แจ๊ค’ พูดด้วยก็ไม่พูด เค้นถามบอกนอกใจ รู้คำตอบพีกสุด!

จ๊ะ งงหนักมาก ‘แจ๊ค’ พูดด้วยก็ไม่พูด เค้นถามบอกนอกใจ รู้คำตอบมีพีก!

จ๊ะ งงมาก ‘แจ๊ค’ พูดด้วยก็ไม่พูด เค้นถามบอกนอกใจ รู้ความจริงพีกสุด!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692574
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692574