ดีเจภูมิ เคลียร์ชัดเลิก น้องนุช อดีตพริตตี้ หลังสร้างไร่จิตภักดีด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า ดีเจภูมิกับน้องนุช ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน และลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้อง แต่ FC หลายคนก็สงสัยว่า ทำไมเลิกกันแล้วยังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม เป็นการสร้างกระแสรึเปล่า ซึ่งล่าสุด ดีเจภูมิ พร้อมด้วย น้องนุช ได้เคลียร์ให้ฟังกันแบบชัดๆ พร้อมย้อนเล่าถึงวันที่เจอกันครั้งแรกให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเป็นทางการ ผ่านทางช่อง DJ Poom ดีเจภูมิแจงทุกประเด็นเลิกกันจริงหรอ !! [คนหัวครัว] EP.141

เมื่อถามว่าภาพของดีเจภูมิเกี่ยวกับ น้องนุช ในภาพแรกคืออะไร เจ้าตัวบอกว่า ในวันนั้นไปถ่ายรายการแล้ว นุชก็เดินสวนผ่านมาเพราะเป็นเพื่อนของแขกรับเชิญในรายการ เมื่อประมาณปลายเดือนธันวาคม 2562 เลยถือโอกาสนี้ชี้แจงต่อแฟนคลับแบบชัดๆ ไปเลยว่า ตอนนี้สถานะของตนเองกับ น้องนุช คืออะไร เพราะมักจะถูกถามว่าทำไมถึงไม่ยอมเปิดตัวสักที ไหนบอกเลิกกันแล้วทำไมยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

โดย นุช ได้เล่าจุดเริ่มต้นของการเจอกันครั้งแรกให้ฟังว่า ตนเองนั้นเป็น FC ของดีเจภูมิมาก่อน และ ดีเจภูมิ บอกต่อว่า เลยนัดไปกินข้าววันเคาต์ดาวน์ในปีนี้ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ หลังจากคุยกันได้ 3-4 เดือนก็ตกลงคบกัน กระทั่งได้คบกันมาประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว

ในตอนแรกมีคนเข้ามาถามเยอะมากว่า นุช เป็นแฟนใหม่ของ ดีเจภูมิ เหรอ ซึ่งเรายังตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะไปกันรอดมั้ย และเหมือนว่า นุช ก็ไม่อยากให้ถ่ายรูปติดไปในเฟรมด้วย ซึ่ง นุช บอกว่า เราแตกต่างกันมากและไม่กล้า

ดีเจภูมิ เล่าว่า ตอนที่เริ่มคุยกันแรกๆ นุช เพิ่งเริ่มเข้ามาในกรุงเทพฯ ได้ไม่นาน และทำงานเป็นพริตตี้ เค้าเขิน แต่พอได้คบกับพี่เค้าก็เลิกงานพริตตี้เลย พอได้เข้ามาอยู่ในสังคมของพี่ เค้าก็กลัว เพราะช่วงสิ้นปีลานเบียร์เปิดเยอะ เค้าก็ไม่กล้ารับงานพวกนี้ เพราะกลัวว่าเพื่อนๆ เราจะไปเจอ ซึ่งเราก็บอกว่า ไม่เป็นไรและโอเค เพราะมันเป็นงานสุจริต และยังฝากให้ไปเป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์เลย ด้าน นุช เองเค้าก็อยากจะเลิกเป็นพริตตี้ และอยากยกตัวเองให้ดีขึ้น อยากอยู่ในอีกสังคมหนึ่งเหมือนกัน 

นุช บอกว่า คือต่างคนต่างได้เรียนรู้โลกใหม่ สังคมของพี่ภูมิไม่ได้ใกล้ตัว นุช เลย 

ดีเจภูมิ เล่าต่อว่า เราตัดสินทำไร่จิตภักดีด้วย ในตอนแรกๆ นุช เค้าหาเงินแล้วส่งมาให้ที่บ้าน ซึ่งเค้าบอกว่าที่บ้านเค้ายากจน มีหนี้สิน และเค้าก็อยากซัพพอร์ตที่บ้าน อีกทั้งช่วงโควิดมันไม่มีงานเลย ทำยังไงดี เราเลยเสนอไอเดียแบบโง่ๆ เลยว่า ทำบ่อปลาดุกดีกว่า นุช เสริมต่อว่า ลงทุนแค่ 5,000 อยู่ได้ทั้งครอบครัว พี่ภูมิเค้าศึกษาทั้งวันทั้งคืนเกี่ยวกับการเกษตร จนกลายมาเป็นไร่จิตภักดีในวันนี้

นุช บอกต่อว่า ไม่ว่าคนจะมองพี่ภูมิยังไง เค้าเป็นคนให้เกียรตินุชมาก แล้วรู้สึกว่าเค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อย่างที่ทุกคนเห็น เป็นคนจิตใจดีมากๆ 

เมื่อถามถึงสถานะของ นุช กับ ดีเจภูมิ เจ้าตัวบอกว่า จริงๆ แล้วเราเลิกกันได้สักพักแล้วประมาณ 2 เดือน ไม่ได้มีมือที่ 3 ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน พอมาถึงจุดหนึ่งเรามองว่าเป้าหมายของเรามันแตกต่างกัน ตอนนี้ นุช มีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว แพสชั่นหลักในตอนนี้ของ นุช คือการทำเพจ และ ดีเจภูมิ ก็ได้อวดอย่างภาคภูมิใจว่า น้องนุช เพิ่งได้เงินจากการทำเพจ เดือนแรกได้เงิน 5 หลัก เดือนที่ 2 ได้ 5 หลัก เดือนนี้ได้ 6 หลัก และความฝันต่อไปคือการปลดหนี้ของครอบครัวทั้งหมด 

นุช บอกต่อว่า สิ่งสำคัญที่รู้สึกว่าโชคดีคือ เราสามารถเห็นความสำคัญของสิ่งที่เรามีได้ เห็นครอบครัวมีความสุข มากินข้าวด้วยกัน ไปใส่เบ็ดตกปลาด้วยกัน ดีใจมากที่ได้มาทำตรงนี้ได้ ถ้าไม่ได้ไร่จิตภักดีขึ้นมา ไม่ได้มีแนวคิดของพี่ภูมิ ก็จะไม่มีวันนี้เลย 

ดีเจภูมิ กล่าวว่า ทุกคนในไร่จิตภักดีตอนนี้มีงานทำกันหมด พ่อช่วยทำไร่ แม่ทำอาหารส่งอาหาร น้องสาวเป็นแม่ครัว สามีน้องสาวช่วยขับรถ พี่ชายมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ เพราะฉะนั้นการที่จะไปอยู่กรุงเทพฯ แล้วทิ้งตรงนี้มันเป็นไปไม่ได้ เค้าเลยต้องกลับมาอยู่ที่นี่ และถ้าให้พี่ทิ้งกรุงเทพฯ และมาอยู่ที่นี่ก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน พี่ก็ต้องไปลุยงานทำธุรกิจของพี่ มันเลยทำให้การเดินของคนสองคนต้องแยกกันใน ณ จุดนี้ของชีวิต และเราก็ไม่อยากไปรั้งกันไว้ ไม่แน่หรอกว่า ในอนาคตเราอาจกลับมาเจอกันใหม่ก็ได้

แต่ในตอนนี้ที่เราเลิกกันเพราะว่าเค้าจำเป็นต้องมาคว้าโอกาสตรงนี้ และพี่ก็ไม่สามารถมาอยู่ตรงนี้ได้ตลอดเวลา ก็โอเคเราทั้งคู่ไปลุยทิศทางของเราให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ดีใจที่เห็น น้องนุช และครอบครัวมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณครอบครัวน้องนุช ยังไงก็ยังจะกลับมาที่ไร่จิตภักดีเรื่อยๆ และตอนนี้กำลังจะเปิดค่ายเพลงที่มีชื่อว่า คนหัวครัวมักม่วน ให้ นุช เป็นศิลปินเบอร์แรกของเรา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225985