ริต้า ถูกมองเป็นนกน้อยในกรงทอง หลังแต่งงานกับ กรณ์ ณรงค์เดช


ให้คะแนน


แชร์

ครอบครัวณรงค์เดชเป็นครอบครัวนักธุรกิจ พอไปเป็นสะใภ้กลายเป็นนกน้อยในกรงทองมั้ย ที่ไม่ต้องทำอะไรเลย? 

ทุกคนอาจจะมองแบบนี้ แต่ในความเป็นจริง เขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาให้อิสรภาพในความคิด เป็นคนที่ให้เกียรติ และยิ่งเขาให้เกียรติเรามากเท่าไร เราก็ยิ่งรักผู้ชายคนนี้มากๆ เขาบอกว่าไม่ต้องกังวลนะ อยากทำอะไรทำ ไม่เคยปิดกั้น ห้ามเล่นละคร ห้ามถ่ายโป๊ ให้เต็มที่เลย แต่ตัวเราพอมาอยู่ตรงนี้ก็ทำภารกิจเป็นลูกสะใภ้ที่น่ารัก 

ครอบครัวของเขาน่ารักทุกคนจริงๆ ริต้าอาจจะโชคดีคุณกรณ์เป็นคนที่น่ารัก เขารักครอบครัวมากๆ รักคุณพ่อมาก รักหลาน รักพี่ ความรักของเขาที่มีให้ครอบครัวมันอบอุ่นมากๆ พอริต้าเข้าไป เขาก็มองริต้าเป็นคนในครอบครัว รักริต้ากันทุกคน คุณปู่ก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ เลย 

ริต้าก็ช่วยธุรกิจเท่าที่จะช่วยได้ นอกจากจะให้กำลังใจ คอยดูแลสามี ริต้าก็คอยช่วยงานคุณกรณ์ด้วย ก็ช่วยทุกอย่างเต็มที่ มีความสุขกับการทำงาน พอมีอะไรที่เข้าไปช่วยได้ ก็เต็มที่เลย  

ตอนนี้มาเป็นแม่ เพิ่งรู้ว่าการเป็นแม่มันมีความสุขมากขนาดนี้ ริต้าติดลูกมาก คิดถึงลูก อยากเอาเขาไปด้วยทุกที่ ตัวติดกันมากๆ ส่วนคุณกรณ์ติดขนาดไหน ไปดูรูปในไอจี มีแต่รูปลูกแล้ว ไม่มีรูปอะไรแล้ว ริต้าทุ่มเทและตั้งใจ มีเขาแล้วอยากจะเต็มที่สุดๆ ศึกษาข้อมูลต่างๆ 

เป็นคู่ที่ไม่ทะเลาะกัน? 

เราทะเลาะกันค่ะ แต่ก่อนแต่งงาน เราเป็นแฟนกันมา 3 ปี ก็ทะเลาะกันให้จบ เพราะเราโตกันมากแล้ว คงไม่อยากฝืนหรือเปลี่ยนตัวเอง คุยกันว่าเป็นอย่างไร ก็ทำให้อยู่กันได้โดยไม่เฟก ได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ แล้วมันก็ยิ่งรักกันมากขึ้น 

หวานกันตลอด เขาโรแมนติกดูแลแฟนดีขนาดไหน? 

เขาเป็นคนโรแมนติกมาก (ลากเสียง) อย่างตอนขอแต่งงาน ริต้าร้องไห้เลยเพราะเขาตั้งใจเซอร์ไพรส์ริต้าจริงๆ หรือวันเกิด วันอะไรเล็กๆ น้อยๆ เขามีความตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ริต้า 

เขาเป็นคนที่เนี้ยบมาก? 

เป็นคนเนี้ยบมาก เนี้ยบจริงๆ ริต้าชอบค่ะ (หัวเราะ) ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ชอบการจัดระเบียบของเขา บางทีเขาก็มาช่วยจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าให้ริต้าด้วย ก็เลยทำให้ริต้าชอบ เขาชอบจัดระเบียบทุกอย่างในชีวิต 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226060
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226060