คิดถึงห้ามไม่ไหว อ้วน บินเจอลูกเมีย บ้าน12ล้านอยากอยู่4คน มะม่วงยังไม่รู้


ให้คะแนน


แชร์

ทำบ้าน12ล้านให้ลูก อ้วน รังสิต คิดถึงห้ามไม่ไหว บินหาลูกเมีย เจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง วัคซีน2เข็มไม่ต้องกักตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งเตรียมสร้างบ้านใหม่ให้โรฮาลูกชาย อ้วน รังสิต พาไปโฮมทัวร์ Home tour บ้านใหม่โรฮา 12 ล้าน ที่แรก ที่เดียว!! กำลังก่อสร้าง แถมแอบกระซิบ สำหรับอยู่ 3 คน แต่ตอนนี้อยากจะอยู่ 4 คน แล้ว เป็นความลับมะม่วงยังไม่รู้ พร้อมแซวว่า วางแผนกระทำภรรยาอยู่

บ้านหลังนี้จะตอบโจทย์ภรรยาได้ บ้าน 100 กว่าตารางวา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สำหรับครอบครัวขนาดกลาง บ้านหลังเก่าเล็กไป มะม่วงไม่ชอบไม่พอเก็บของ เขาเป็นนักอนุรักษ์เก็บของทุกอย่าง

ทุ่มเทเตรียมทุกอย่างรองรับให้ภรรยา เตรียมจัดเต็มทั้งห้องครัวให้ มะม่วง ทำอาหารอย่างสบาย เตรียมห้องทำงานให้มะม่วงอย่างดี บ้านนี้ทุ่มเต็มที่ ตอนนี้เป้าหมายชีวิตทำเพื่อเมียและลูกเท่านั้นแล้ว เพราะความสุขของชีวิตคือการได้อยู่เป็นครอบครัวกับคนที่เรารัก

ล่าสุด อ้วน รังสิต โพสต์ภาพนั่งเครื่องบินกำลังจะเหินฟ้าไปหา มะม่วง ภรรยานางแบบเกาหลี และ น้องโรฮา ลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า เมื่อความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว #flyasiana #asianaairlines

ก่อนเผยภาพพร้อมหน้าลูกเมียอีกครั้งที่เกาหลี พร้อมแคปชั่นว่า ไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้ง45วัน #วีซ่าf6 #วัคซีน2เข็ม #ไม่ต้องกักตัว ท่ามกลางแฟนๆ คอมเมนต์ดีใจไปด้วยกับครอบครัวได้เจอกันแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692654
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692654