แตงกวา จิราพร เคยคบหนุ่มสูงวัยในรัฐบาล อายุห่าง 38 ปี ไปต่อไม่ไหวต้องเลิก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 ต.ค. 2564 18:09 น.

หลังจากที่ลดสถานะกับ เอ พศิน เหลือแค่ความเป็นพี่น้องและทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชาย ตอนนี้ แตงกวา จิราพร ก็มีสถานะเป็นสาวโสด ซึ่งเจ้าตัวได้มานั่งพูดคุยเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเองในรายการจีบหนูหน่อย ที่มี โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ เป็นพิธีกร ซึ่งในช่วงที่พูดถึงความรักในอดีต แตงกวาเล่าว่าเธอนั้นเคยมีแฟนเป็นคนทำงานในรัฐบาลด้วย 

งานนี้ทำเอา โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ ถึงกับอึ้ง ก่อนที่ โอ๊ต จะพูดว่า “อย่าบอกนะ แต่ไม่น่าใช่คนนั้นหรอก” งานนี้ทำเอาสาวแตงกวารีบพูดออกมาพร้อมกับหัวเราะว่า “ไม่ใช่ๆ” 

จากนั้น ซานิ ก็เลยถามต่อว่าเป็นคนใหญ่คนโตมั้ย ซึ่งแตงกวาก็ตอบว่า เป็นคนใหญ่ อายุตอนเขานั้น 55 มั้ง และแตงอายุ 17 ไปเจอกันเพราะเขามารักษาหน้าที่คลินิกไง

แต่เขายังไม่มีครอบครัว พาแตงไปบ้านเลย เพราะแตงอยากรู้ว่าที่บ้านเขาเป็นยังไง แต่ที่บ้านไม่มีใครเลย มีแต่หมากับแม่บ้าน คุยกันได้แค่ 4 เดือน รู้สึกว่าแก่ไป เจอกันน้อยมาก คนแก่อะ เหมือนพ่อสอนลูก 

ก่อนจะมาเจอพี่เอ ก็เจอกันที่คลินิกทำหน้า จนวันหนึ่งแตงส่งรูปไปแคสต์หนังแล้วพี่เอมาสอน เขาทักว่าเคยเจอหนูที่คลินิก ก็เลยคุยกันเป็นเพื่อนมาตลอด

คุยกันมา 1 ปี แตงก็บุกถามว่าพี่ก็ยังไม่มีแฟน แตงก็ยังไม่มีแฟน ลองมาคบกันมั้ย เพราะรู้จักมาปีหนึ่งแล้ว คบกันได้เดือนเดียวและก็มีลูกด้วยกัน แต่ไม่เคยเสียใจนะ เพราะลูกเกิดจากความรัก 

จากนั้น แตงกวา ได้เผยสเปกของตัวเองว่าถ้าเป็นผู้หญิงชอบความคิดดูโต รูปลักษณ์คล้ายพี่ซานิ ไม่สตอ ไม่แอ๊บ ไม่เอาเด็กกว่า แต่ถ้าเด็กกว่าความคิดโตก็โอเค อายุเยอะได้แต่ดูแลตัวเองหน่อย ไม่จู้จี้จุกจิก ไม่เป็นภาระให้เรา 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226162
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226162