ลุ้นลือลั่น! “แต้ว ณฐพร” จะแต่งแล้ว “เคน ภูภูมิ” คลั่งต้นไม้ รวยเละ 100 ล้าน!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

24 ต.ค. 2564 07:15 น.

หลบหน่อย!! ดาว Tiktok จะเต้น!! “แต้ว-ณฐพร” จัดเต็มโชว์ลีลาแดนซ์กระจุยพร้อมรับ ปากมาเพื่อตอบทุกคำถาม พ่อหนุ่ม เปิดตรงจุดเกิดเหตุข่าวลือ “จะมีดาราระดับนางเอกช่อง 3 สละโสดปลายปีนี้ใช่แต้วรึเปล่า?” จึ้ง!!สตั๊นไป 3วิ ก่อนจะเคลียร์ชัด “ไม่ใช่ค่ะ ถ้ารู้แล้วจะบอกเลยค่ะ”

ไปต่อกันที่ประเด็นดราม่าการเป็นแต้วทำอะไรก็ผิด? แต้วต้องเรียบร้อยสิ? บอกเลยเจ้าตัวสตรองมาก “รับมือได้ ไม่ค่อยเครียด เครียดตรงนี้…เราระวังแล้วแต่ยังผิดอยู่ ซึ่งมันผิดจริง” “อาจจะด้วยคนเห็นเราเป็นนางเอก เรียบร้อย คนดี คนที่ลุก มาทำอะไรแบบนี้ไม่ได้แปลว่าเป็นคนไม่ดี” อยากบอกคนอื่นยังไง? “เราแฮปปี้ดี ไม่ได้ประชดนะ ในหลายอย่างก็ขอบคุณด้วยซ้ำ บางอย่างที่เราผิดพลาดไปจริงๆ ก็ได้รับบทเรียนนั้น”

“ลิแต้ว”มาแล้วจ้า!!!! “ลิแต้ว”มาแล้วจ้า!!!!

มาเม้าท์ถึงเจ้าของหัวใจ สีชมพู “ไฮโซณัย” กันบ้างช่วงนี้ เอ้ย…ไม่สิ…ตั้งแต่ เปิดตัวก็ลงรูปหวานกันตลอดมา แม่ชม ขอถามตรงๆแบบไม่ทันให้ตั้งตัว เรียกแฟนว่าไรคะ? “เรียก ณัย ค่ะ แล้วก็…เอิ่ม… เอ่อ…มีคำเรียกแต่ไม่ค่อยอยากพูดเลย” ทันใดนั้นนักขยี้ตัวยง 3 พิธีกร ส่งเสียงแซวเร็วมาก เบ่บี๋? บู่บู๋?? บู๋บี๋?? (ฮ่า) “ไม่ใช่ค่ะ ก็เรียกแบบ ที่รัก ไรเงียะ (เขินแรง)” ตายสงบศพสีชมพูรู้กันทั้งประเทศแล้วจ้า!! บอกว่ายังไม่แต่งแต่ความหวานก็ใกล้เคียงแล้วแหละมั้ง อิอิ!!-

แต่งกันไหมที่ร้ากกก?? แต่งกันไหมที่ร้ากกก??

สองแม่ ว้าวุ่นตามหาไม้ด่างตามกระแสเพราะไม่อยากตกเทรนด์ พ่อหนุ่ม จัดให้ หนุ่มหล่อกูรูต้นไม้แห่งยุค “เคน–ภูภูมิ” มาสนองนี้ดยกต้นไม้คู่ใจราคากว่าสองแสนห้า!! มาโชว์ถึงที่!! พร้อมพาบุกสวนสุดหวงสุดอลัง! มูลค่าหลายสิบล้าน!! ทำความรู้จัก มอนสเตอรา, กล้วยตานีด่าง, มอนกระดูก และอีกสารพัด ที่เจ้าตัวดูแลดีเหมือนลูก

พี่ไม่ขออะไรมาก..ขอต้นนี้กลับบ้านก็พอ!! พี่ไม่ขออะไรมาก..ขอต้นนี้กลับบ้านก็พอ!!

ลงมือทำเองทุกขั้นตอนจนกลายเป็นธุรกิจหลัก จนพ่อหนุ่มยังทึ่ง!! “นี่มันเข้าเส้นไปแล้วนะ” เจ้าตัวยอมรับพร้อมให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับการดูแลต้นไม้ และอัปเดตต้นไม้ยอดนิยมสุดปัง! ว่าแต่ถามจริงๆคลั่งสายเขียวเบอร์นี้ แฟนกับต้นไม้รักอะไรมากกว่ากัน!!??? รอฟังคำตอบของหนุ่ม เคน–ภูภูมิ กันชัดๆ งานนี้ “เอสเธอร์” มีจึ้งแน่นอน!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2226071