‘สิงโต นำโชค’ฟิตปั๋ง-อวดภาพซิกซ์แพ็กรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

‘สิงโต นำโชค’ฟิตปั๋ง-อวดภาพซิกซ์แพ็กรัวๆ – ทํากระแสโซเชี่ยลกระหึ่ม หลังนักร้องเสียงดี ‘สิงโต นำโชค’ อวดภาพซิกซ์แพ็กรัวๆ ลงไอจีส่วนตัว แฟนๆ พากันขยี้ตา เพราะไม่แน่ใจว่าตัวจริงหรือภาพตัดต่อ โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

“จริงๆ ผมเคยถ่ายมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่เป็นที่ฮือฮามาก ครั้งนี้ก็เป็นอีกรอบหนึ่ง เพราะช่วงโควิดไม่ได้ทำอะไร กินๆ นอนๆ จนวันหนึ่งรู้สึกว่าไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ออกไปทำงาน งั้นเปลี่ยนใหม่ ตื่นมาขอออกกำลังกายสักชั่วโมงหนึ่ง นั่งสมาธิด้วยอีกประมาณชั่วโมงหนึ่ง แล้วค่อยกินข้าว พอทำปุ๊บร่างกายก็แข็งแรง เลยได้มีโอกาสไปถ่ายอีกรอบหนึ่งที่เพจ Surround”

ซิกซ์แพ็กแน่นมาก “จริงๆ ผมดูแลสุขภาพอยู่แล้ว เพราะมีลูก 3 คน ต้องใช้แรงเยอะ เลยทำให้ตัวเองแข็งแรงไว้ก่อน อีกอย่างผมมีเป้าอยู่ 3 เดือนคือ พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ผมเกิดวันที่ 26 ก.ค. ตั้งใจว่าวันเกิดปีนี้อายุ 38 จะฟิตปึ๋งปั๋งให้เป็นรางวัลของขวัญวันเกิดตัวเอง พอครบวันเกิดปุ๊บก็ไม่ได้ทำอะไร แต่รู้สึกว่าพอออกกำลังกายแล้วมันดีเลยออกต่อเนื่องมา”

รอบนี้ยังมีเขินอยู่ไหม “ไม่เขินนะ รอบนี้รู้แล้วว่ามีวิธีการจัดองค์ประกอบภาพให้มันดูเป็นศิลปะ ก็เลยไม่เกร็ง แต่ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ ที่เห็นคือมุมกล้อง ช่างแต่งหน้าเขาแต่งหน้าให้ เอาชุดสวยๆ มาใส่ให้ แล้วครั้งนี้ผมถามเขาว่าทำไมเอาผมมาถ่าย พี่ตุ๊บอกว่าเขามองเห็นอะไรในตัวเราบางอย่างที่คิดว่าถ้าถ่ายแล้วจะได้อีกคาแร็กเตอร์หนึ่ง”

ช็อตตีฟองนอนในอ่างน้ำ ถอดหมดไหม “มีกางเกงอยู่ แล้วตีแฟ้บเอา แล้วก็ลงไปอยู่ในนั้น แต่พอมันเป็นฟองเลยดูเหมือนโป๊ใช่ไหม”

เห็นตัวเองแล้วรู้สึกยังไง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ใจผมรอบนี้อยากใส่กรอบนะ ไม่ได้หลงตัวเองหรืออะไร แต่รอบนี้ออกกำลังกายเยอะ ก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก อย่างน้อยวันหนึ่งหันมาเห็นมันก็จะกระตุกให้เราออกกำลังกาย”

คนคิดว่าภาพตัดต่อ สรุปยังไง “ไม่ได้ตัดต่อ เป็นร่างผมจริงๆ เป็นกายหยาบนี้จริงๆ แต่อย่างที่บอกมันไม่ได้มาจากผมอย่างเดียว แต่มาจากองค์ประกอบหลายๆ อย่าง”

อัพเดตงานเพลงหน่อย เห็นว่าจะออกเร็วๆ นี้ “ขอบคุณมาก กำลังจะออกเพลงใหม่ ซิงเกิลล่าสุดน่าจะปล่อยประมาณวันที่ 28 ต.ค. แล้วก็จะเป็นอะไรที่ยังไม่เคยได้ยินกัน”

“ยังไงขอฝากอาชีพใหม่ผมด้วยเลย นายแบบ (หัวเราะ) แล้วก็เดี๋ยวจะมีงานละครและซีรีส์ รวมถึงเพลงใหม่ และช่องยูทูบ Singto Numchok Official อยากให้ทุกคนติดตามชมกันครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

จิรณัฏฐ์ จงประสพมงคล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6693479
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6693479