“มิลลิ” ปังกระหึ่ม!! ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก


ให้คะแนน


แชร์

“มิลลิ” ปังกระหึ่ม!! ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

วันที่ 24 ต.ค. 2564 เวลา 17:00 น.

  ต๊าซซสุด! “มิลลิ” ถูกรับเลือกให้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์

สำหรับแร็พเปอร์สาวสุดฮอต “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” จากค่าย YUPP! ที่ล่าสุดฮอตไกลข้ามประเทศ ถูกรับเลือกให้เป็นศิลปินที่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเธอได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทยอีกคนหนึ่งใน แคมเปญ Equal ที่นำเสนอผลงานเพลงจากศิลปินหญิงที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และสนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิง ซึ่ง “มิลลิ” ก็สุดปลื้ม ลงไอจีอวยยศให้มงลงเก๋ๆ

อีกทั้งล่าสุดมิลลิเพิ่งปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ “Not Yet!” โดยเนื้อหาพูดถึงการสะท้อนตัวตนของสาวยุคใหม่ สุดมั่น แต่ถ้าอยากมีอะไรกันก็ต้องได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่าย! เพลงนี้ที่มีกลิ่นอายดนตรีแนวดิสโก้ บวกกับเนื้อหาหยอกล้อความรักความใคร่ในวัยหนุ่มสาว ที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความฝัน

โดยมีนักแสดงหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มารับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ชวนมิลลิมาหาที่บ้าน ทำกิจกรรม ดูหนัง ร้องเพลง ทำกับข้าว แต่แฟนหนุ่มกลับอยากจะทำมากกว่านอนจับมือกันบนเตียง “มิลลิ” เลยฟาดกลับแบบจุกๆ พักก่อน ซึ่งกระแสตอบรับก็กระหึ่มไม่แพ้ศิลปินจริงๆ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด“มิลลิ” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/666300
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/666300