ณวัฒน์ ย้ำจัด MGI ที่ภูเก็ต ยอมรับตรงๆ นางงามบางประเทศ ไม่มาประกวด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 ต.ค. 2564 14:48 น.

มีปัญหาปวดหัวมาให้ตลอด แต่ก็ยังตั้งรับไหว ไม่เกินสติปัญญาจะแก้ไขกันไป ดราม่าแรงรุมเยอะอยู่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีนางงามดัง พร้อมแล้วที่จะชี้แจงชัดๆ

เรื่องที่มีกลุ่มคนในภูเก็ต ไม่ต้อนรับไม่อยากจะให้เวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2021 มาประกวด ที่ภูเก็ต และดราม่าที่นางงามบางประเทศ ไม่มาประกวดที่ภูเก็ต ที่ยังหวาดผวาอยู่ กับคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่ภูเก็ต 

“เรามีจุดยืนชัดเจนว่า เป็นเวทีนางงามเพื่อประชาธิปไตย กระแสต่อต้าน ที่มีคนบางคนในภูเก็ต ไม่ต้องการให้เราไปจัดประกวดที่ภูเก็ต ยอมรับว่ามีบ้าง เพราะคนพวกนี้ เอาแต่การเมืองเป็นที่ตั้ง ไม่ได้คิดถึงผลประโยชน์ส่วนใหญ่

“ผมก็ได้รับแรงเชียร์ ได้กำลังใจจากคนภูเก็ตเยอะ บอกว่าให้มาจัดเถอะ เพื่อทำให้เศรษฐกิจภูเก็ตคักคึกขึ้นมาหน่อย เพราะตอนนี้ภูเก็ตแย่จริงๆ ครั้งล่าสุดที่ผมไปภูเก็ต สะเทือนใจมากๆ โรงแรมปิดโรงแรมร้างหลายแห่ง ร้านอาหารก็ปิดไปเยอะมาก

“เรื่องนางงามจากสวิตเซอร์แลนด์ จะไม่มาเข้าประกวดที่ไทยในปีนี้ เป็นเรื่องจริง เพราะข่าวที่แหม่มสวิตฯ ที่เข้ามาในโครงการ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ Phuket Sandbox แล้วโดนฆ่าตายที่ภูเก็ต ไปอ่านข่าวเก่าๆ ดูได้ (คลิกอ่าน)

“ข่าวฆาตกรรมนี้ เป็นข่าวใหญ่มาก ข่าวสำคัญมากๆ ที่สวิตฯ การที่นางงามจากสวิตฯ จะมาประกวดที่ภูเก็ต ก็จะทำให้คนที่สวิตฯ ไม่สบายใจ ไม่พอใจได้ ปีนี้ทางนางงามก็เลยของด ไม่มาประกวดที่ภูเก็ต และนางงามที่จะเข้ามาประกวดปีนี้ อาจจะน้อยกว่าปีที่แล้ว เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดด้วยครับ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223655
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223655