เหลือคนเดียวในดงแฟนหงส์! หลังแมนยูโดนถล่ม 5-0 คาบ้าน ‘นิกกี้’ แค้นใจ บอกขอบคุณซาล่า


ให้คะแนน


แชร์

เหลือคนเดียวในดงแฟนหงส์! หลังแมนยูโดนถล่ม 5-0 คาบ้าน ‘นิกกี้’ แค้นใจ บอกขอบคุณซาล่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 24 ต.ค.64 จากศึกแดงเดือด ระหว่าง ผีแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเจ้าบ้านโดนทีมเยือนไล่ถล่มซะยับ ครึ่งแรงก็โดนยิงไปแล้วถึง 4-0 กระทั่งครึ่งหลังลิเวอร์พูล มาได้เพิ่มอีกประตู เป็น 5-0 ขณะที่ฝั่งเจ้าบ้านได้จุดโทษ แต่ ซีอาร์เซเว่น คริสเตรียนโน โรนัลโด อาสาทำหน้าที่กลับยิงไม่เข้า แถมนาทีที่ 60 ยังต้องมาเสีย ปอล ป็อกบา โดนใบแดง ต้องออกสนามไป

ซึ่งขณะเดียว นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้ไปยืนชมเกมส์ดังกล่าวผ่านการถ่ายทอดสด ขณะบินไปเที่ยวสหรัฐอเมริการกับ ก้อย อรัชพร แฟนสาว โดย นิกกี้ สวมเสื้อแมนยู ยืนเชียร์รวมกลุ่มกัน โดยมีแฟนลิเวอร์พูลมาร่วมเชียร์ด้วย แต่สุดท้ายด้วยสกอร์ที่ดุดันเอาเรื่อง ทำให้แฟนๆ ที่มาเชียร์แมนยู ถึงกับถอดใจไม่ดูการถ่ายทอดสดกันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ นิกกี้ ถึงกับผิดหวังผลงานของทีมรัก

โดย ก้อย แฟนสาว ได้โพสต์คลิปช่วงเวลาดังกล่าว พร้อมระบุขอความว่า “ไม่เหลือแฟนแมนยูแล้ว 5555555555555555555 เหลือแค่เราแล้ว 5-0 มันยังไงดี พี่เป็นบ้าไปแล้วว” ซึ่งในคลิป นิกกี้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มแฟนบอลขแลลิเวอร์พูล ก็ได้ตะโกนออกมาด้วยใจช้ำๆ ว่า “แฟนแมนยูไม่เหลือแล้ว มีแต่แฟนลิเวอร์พูล แฟนแมนยูกลับบ้านหมดแล้ว เหลือกูคนเดียว”

ขณะเดียวกัน นิกกี้ ก็ได้โพสต์ว่า “คนดู live เเมนยู เละ เป็นขี้ 4 หมื่นคน ยอมรับ เเมนยูกาก ลิเวอร์พูล เก่ง ขอบคุณซาล่า ยิงเยอะๆ เเละขอให้ โอเล่ออก ขอเสียง แฟนหงส์ ล้อให้เละ สะใจวะ thx q @mosalah ole out”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6694157
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6694157