ฟังคำตอบของ ‘แอนชิลี’ โดนใจมาก! สมมง MUT เมื่อโดนบูลลี่


ให้คะแนน


แชร์

ฟังคำตอบของ ‘แอนชิลี’ Miss Universe Thailand 2021 กับวิธีจัดการกับตนเองหากโดนบูลลี่ ต๊าซสุด โดนใจมาก! สมมงกุฎ MUT

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 ซึ่งสาวงามที่ได้คว้ามงกุฎอันทรงค่าคือ “แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส” สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่ปัจจุบันเธอประกอบอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนรู้จักในนางแบบพลัสไซส์นั้นเอง

แม้ที่ผ่านมาเธอมักได้ยินคำว่า “สวยแต่อ้วน” หรือ “ถ้าลดอีกจะสวยกว่านี้” ก็ตาม แต่เธอพิสูจน์แล้วว่า ไม่ว่ารูปร่างแบบไหน ก็สามารถมีความสวยในแบบของตนเองได้

ล่าสุดในเพจ Miss Universe Thailand ได้มีการไลฟ์สด แอน แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 และ พี่ปุ้ย ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด หลังจากผลการตัดสินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดแฟนคลับได้ส่งคำถามมาถาม แอนชิลี ว่า “ทำยังไงให้มีความมั่นใจในตนเองได้” ด้าน แอนชิลี เผยว่า “รักตนเอง และภูมิใจในสิ่งที่เราเป็นและมี แล้วความมั่นใจก็จะออกมาเอง”

จากนั้น พี่ปุ้ย ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand ถามต่อว่า “แล้ววิธีปลอบใจหรือให้คำแนะนำแฟนๆว่า เวลาที่คนพูดถึงเราไม่ดี หรือบูลลี่เรา พูดกับเราไม่น่ารัก แอนมีวิธีจัดการตรงนี้ยังไง”

ด้าน แอน เผยว่า “แอนก็มี2อย่าง บางทีก็ไม่ยุ่งเลย แล้วถ้ามันแรงนิดหน่อย แอนก็จะคิดว่า เขาเสียสละเวลาของเขามาส่องคอมเมนต์ที่ไม่ดี เป็นความอิจฉาและความที่เขาอยากเป็นคุณ เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องเจ็บปวด คิดว่าเขาอยากเป็นหนูมากกว่าจึงมาดู”

ขอบคุณเพจ Miss Universe Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6694464
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6694464