พิ้งกี้ ดีใจหนักเจอเพื่อนรัก หยาดทิพย์ ในรอบปีกว่า-อยากเล่นละครด้วยกันสนองแฟนๆ


ให้คะแนน


แชร์

พิ้งกี้ สาวิกา ดีใจหนักเจอเพื่อนรัก หยาดทิพย์ ราชปาล ในรอบปีกว่า-อยากเล่นละครด้วยกัน สนองความต้องการของแฟนๆที่เชียร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ที่เติบโตโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ หยาดทิพย์ ราชปาล

โดยไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้เจอกันในรอบปีกว่า และได้แชร์ภาพถ่ายลงในไอจีให้แฟนได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ งานนี้เลยถูกเชียร์ให้มีละครด้วยกันสักเรื่อง

ล่าสุด วันที่ 25 ต.ค. นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา มาร่วมฟิตติ้งซีรีส์วายแห่งปี “สะพานปูน” ณ Dad Studio Bangkok ประดิษฐ์มนูธรรม และให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ที่ได้เจอเพื่อนสาว พร้อมตอบถึงโอกาสที่แฟนๆ จะได้เห็นทั้งคู่เล่นละครด้วยกัน ว่าจะเป็นไปได้ไหม

เพิ่งได้เจอ หยาดทิพย์ ราชปาล มา “ใช่ค่ะ เจอหยาดในรายการค่ะ หลังจากไม่ได้เจอกันประมาณปีกว่า”

ได้ถามไถ่อะไรกันบ้าง “ในรายการได้มีการเล่าถึงเรื่องการผ่านในช่วงโควิดมา มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าหยาดจะต้องเผชิญกับในเรื่องกว่าจะผ่านเรื่องที่ตอนนั้นก็ท้องอยู่ และเรื่องโควิดอีก เขาจะต้องฉีดยาอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งในรายการฟังแล้วสงสารเพื่อนมาก เพราะว่าตอนนั้นไม่สามารถติดต่อหยาดได้ ก็จะรู้พร้อมๆ พี่ๆ สื่อตามข่าว

คือรู้ว่าเขาอาการเป็นยังไงบ้างแล้วก็หาย แต่ตอนระหว่างที่เขารักษาตัวมันจะต้องมีการฉีดยา และเขาเป็นเกี่ยวกับเกล็ดเลือดอะไรสักอย่างด้วย น่าสงสารมาก คือเป็นวันเดอร์วูแมนมาก เขาผ่านมาได้จากจุดนั้นถือว่าเก่งมากๆ”

ตอนเจอกันได้อัพเดตหรือแนะนำอะไรกันบ้างมั้ย “แค่เจอกันก็ดีใจแล้ว เพราะเบบี๋ตอนนี้กำลังต้องดูแลตลอดเวลา และหยาดก็บอกว่าคิดถึงมาก อยากมาเจอ จริงๆ รายการไม่ได้สำคัญเท่าเจอเพื่อน คืออยากเจอเพื่อนมากกว่า (หัวเราะ) อยากมาเม้าธ์กัน”

จะมีโอกาสร่วมงานกันมั้ย “ก็ถามเพื่อนอยู่ว่าจะกลับเข้ามาทำงานต่อหรือเปล่า เพราะมีเบบี๋แล้ว ก็ยังมีหลายๆ ท่านที่เห็นในไอจีนะคะบอกว่าอยากให้กี้กับหยาดเล่นละครด้วยกัน เยอะมาก เหมือนเป็นตำนานยุค90 (หัวเราะ) ถึงขั้นเป็นตำนานแล้ว แต่เรายังไม่เคยเล่นด้วยกันเลย ยังไม่เคยเล่นกันตอนโตค่ะ

ก่อนที่เพื่อนจะมีลูกอีกคนนึง (หัวเราะ) ก็เลยบอกว่าถ้าเกิดมีโอกาสจริงๆ หรือใครหลายๆ คนที่สักครั้งในชีวิตอยากเห็นเพื่อน 3 คน อาจจะมีน้องขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) ด้วย ก็ถ้าเป็นไปได้อาจจะมีโอกาส แต่ไม่รู้ว่าหยาดจะเล่นได้หรือเปล่า”

มีของรับขวัญหลานมั้ย “รับไปแล้ว น่ารักมาก จริงๆ ลูกหยาดมีพัฒนาการเร็วมากค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ ก็เลยซื้อพวกซิลิโคนเด็กที่ไว้กินอาหาร แล้วก็เสื้อผ้าค่ะ”

หยาดมาบอกมั้ยว่าได้ใช้แล้วหรือยัง “ได้ใช้แล้ว และเป็นของที่ต้องมีสำหรับเด็ก เขาก็บอกว่าเลือกมาดีมากเลย เพราะอันนี้สามารถใช้ได้ตลอดไป”

รีเควสมั้ยว่าอยากจะไปเจอหลาน “ตอนนี้อยากเจอมาก แต่หยาดบอกว่าถ้าเจอลูกหยาดตอนนี้คือร้องไห้เก่งมาก (หัวเราะ) แล้วตอนนี้ก็โควิดด้วย ก็เลยยังไม่ได้ไปค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695746
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695746