‘เก็ตสึโนวา’ โพสต์ถึงรัฐบาลจ้าง ‘ลิซ่า’ ก่อนเจอทัวร์ลง ฝากถึง ‘ไอโอ’ มาถล่มเพจ


ให้คะแนน


แชร์

‘เก็ตสึโนวา’ โพสต์ถึงรัฐบาลจ้าง ‘ลิซ่า’ ก่อนเจอทัวร์ลง ฝากถึง ‘ไอโอ’ มาถล่มเพจ ท่ามกลางแฟนเพลงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท จ้าง น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ และแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชาวอิตาลี มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ ที่จ.ภูเก็ต โดยจะเสนอเรื่องเข้าที่ประชุมครม.อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.กระบี่ ในเดือนพ.ย. โดยงานดังกล่าวจะมีภาคเอกชนมาร่วมเป็นสปอนเซอร์

เบื้องต้นโครงการนี้มีทั้งเสียงที่เห็นด้วยและเสียงคัดค้าน เนื่องจากมองว่าเป็นการใช้งบประมาณไม่ถูกทาง อีกส่วนหนึ่งยังมองว่าควรช่วยเหลือและสนับสนุนนักร้องไทยที่กำลังเดือดร้อนจากมาตรการปิดสถานบันเทิงมากกว่า

ล่าสุดเพจ getsunova ได้โพสต์ข้อความว่า “ภูเก็ตจ้างลิซ่า ไม่สนใจจ้าง getsunova ไปด้วยเหรอครับ” พร้อมทั้งยังคอมเมนต์ด้วยว่า ไม่มีตัวตนที่มีตัวตน , ทัวร์มาแว้วววววววววว , เค้าแค่อยากเจอแฟนเพลง

ต่อมาเพจ getsunova ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “#อีกไม่นานนานแค่ไหน ที่ไอโอจะใช้เฟซจริงมาคอมเมนต์ซักที” ท่ามกลางแฟนเพลงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695796
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6695796