ไอซ์-แตงโม เคลียร์ทั้งน้ำตา เลิกคบเพราะข่าวเพื่อนขายตัว ไม่เจอ 6 ปี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 ต.ค. 2564 17:51 น.

ล่าสุด ไอซ์ชวนแตงโมมาเปิดใจด้วยกันครั้งแรกในคลิป “ไอซ์-แตงโม เลิกคบกัน เพราะจับได้ว่าเพื่อนขายตัว!? | IceBank Diary” ผ่านทางยูทูบแชนแนล IceBank Diary ซึ่งในคลิปนี้ ไอซ์และ แบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ สามี มาเจอแตงโมที่ร้าน ซึ่งแตงโมบอกว่าเจอไอซ์ล่าสุดเมื่อ 6 ปีที่แล้ว คือตอนที่ไอซ์คลอดน้องณิลลา ลูกสาว

โดยทั้งคู่รู้จักกันแบบจริงจังตอนเล่นซิตคอมหมู่ 7 เด็ดสะระตี่ ซึ่งไอซ์เล่นเป็นเพื่อนแตงโม รู้จักกันมาเกิน 10 ปีแล้ว ซึ่งแตงโมเป็นคนที่เต็มที่กับชีวิต พอเจอไอซ์และอยู่ด้วยกันก็พากันเที่ยว ซึ่งไอซ์บอกว่าเที่ยวกับโมสนุกมาก แตงโมเป็นคนที่ดูแลเพื่อนดี แต่ไอซ์ไม่ได้คบโมเพราะหวังผลประโยชน์

ด้านแตงโมบอกดูแล้วเขาไม่มาเอาเปรียบเรา เป็นความสุขทางใจ ไม่ได้ซื้อเพื่อนด้วยเงิน และคู่นี้สนิทสนมกันมาก เล่นอะไรก็ได้ สมัยเล่นไอจีเป็นคนที่เล่นรุ่นแรกๆ ก็ชอบกัดกัน บูลลี่กันเป็นปกติ แต่ตอนหลังคนเริ่มดราม่า มันกระทบคนอื่น สังคมเปราะบาง ก็เลยต้องเงียบไป ไปกัดกันหลังไมค์แทน

เมื่อแบงค์ถามถึงเรื่องที่ ไอซ์-แตงโม งอนกัน ไม่เจอกันนาน 6 ปี สาเหตุเป็นเพราะเรื่องข่าวดาราผลไม้ขายตัวจริงหรือเปล่า ซึ่งไอซ์บอกว่ามีนักข่าวมาถาม ไอซ์บอกว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ด้านแตงโมบอกว่าตอนนั้นเขาติดต่อมาทางเพื่อนเรา แต่เพื่อนเราไม่ได้ด่าทางโน้น เขามาถามเรา แต่อีเนี่ย (แตงโม) ขี้น้อยใจ ทำไมเพื่อนไม่ด่าเขาให้เรา

ไอซ์พูดต่อว่าเอาง่ายๆ คือไม่ได้ปกป้อง แต่ถามว่าจริงมั้ย เชิงด่าเชิงว่า แต่เราไม่ได้ว่าฝั่งโน้น แต่ไปตัดพ้อต่อว่าเพื่อน เพื่อนก็เสียใจ น้อยใจ แต่ด้วยความที่ไม่ชอบแก้ตัวกันและกัน มึ-เชิด-ก็เชิด แตงโมบอกว่าไอซ์ไม่ได้ผิด คนนั้นถามมาก็มาถามต่อ ทำตามหน้าที่เพื่อนคนนึง แต่ช่วงนั้นตัวเองอาจจะคิดมากก็ได้ แต่เราหวังว่าเพื่อนจะปกป้องกับทางนั้น ไอซ์เริ่มน้ำตาไหลถามว่าเราทะเลาะกันเรื่องอะไร ไม่เข้าใจทำไมต้องโกรธกัน ทำไมมึ-ถึงเลือกที่จะไปประกาศกับคนอื่น ณ ตอนนั้นเสียใจมาก ไอซ์ไม่ใช่คนเพื่อนเยอะ ไม่ขวนขวายหาเพื่อนใหม่ ไม่มีก็ช่างมัน

ซึ่งแตงโมบอกว่าพองอนกันก็ไม่ได้ไปเชียงใหม่ด้วยกัน เพราะพี่ซูซี่และน้าค่อมมีวันเกิดวันเดียวกัน จะจัดทริปไปทุกปี แต่ตอนหลังไอซ์จะไปกับครอบครัว ไอซ์บอกว่าพอเจอกันก็อยากกลับแล้ว แต่เพื่อนทุกคนก็บอกว่าลองไปคุยกันสิ แต่เรารู้สึกว่ามันห่างกันไปแล้ว ตอนนั้นน้อยใจ อยากกลับ ไม่สนุกแล้ว แต่พอกลับก็ส่งข้อความไปว่าดีใจที่ได้เจอกัน เดี๋ยวอาจพาลูกมาเจอกัน ไม่ได้โกรธ แต่สะดุ้ง น้อยใจทำไมไม่ฟังอะไรเราเลย

แตงโมบอกว่าตอนนั้นเหมือนถูกกระชากวิญญาณการเจอกัน เราเป็นคนขึ้นปุ๊บจะสุด แต่โกรธนานไม่เป็น แล้วตอนงอนกันไม่ได้ห่างแค่ไอซ์คนเดียว แต่ห่างกับเอ็ม บุษราคัม พิงกี้ สาวิกา และห่างกับเพื่อนไอซ์อีกหลายคนแล้วอยู่คนเดียว ตอนนั้นมีความโหยหา อยากกลับไป แต่เราไม่แน่ใจว่าเขาจะโอเคกับเรามั้ย ก่อนที่ไอซ์จะเข้ามากอดแล้วบอกว่ากลับมาได้ ทุกคนรักมึ-หมดเลย

ถึงตรงนี้แตงโมน้ำตาไหลบอกว่า คือไม่มีอะไรแล้ว ไม่มีนานแล้ว มันเป็นเรื่องเด็กวัยรุ่นที่ไม่ยอมคุยกัน ไม่ยอมเคลียร์แล้วแยกกัน แต่คิดถึงมาก ขอบคุณไอซ์ที่ไม่เคยติดใจอะไรเลย เป็นคนที่ควรค่าแก่การรักษาไว้เป็นเพื่อนมากที่สุด วันที่เราไม่น่ารัก เขาก็อยู่กับเราตลอด.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2227367
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2227367