แบบไหนก็คือตัวน้อง บุ๋ม ดีใจเห็น แอนชิลี เคยใส่ชุดเดียวกัน แห่ชมสวยคู่


ให้คะแนน


แชร์

ฉีกความแตกต่างมาตรฐานสังคม เคยถูกบูลลี่หนักสวยแต่อ้วน แบบไหนก็คือตัวน้อง บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ ดีใจเห็นรูป แอนชิลี เคยใส่ชุดเดียวกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังมงลง แอนชิลี สก็อต เคมมิส สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนล่าสุด แอนชิลี เคยถูกบูลลี่หนัก สวยแต่อ้วน เจ้าตัวบอกตรงๆว่า ถูกบูลลี่มาตั้งแต่เด็ก โดยตอนอายุ 13 ปี ถูกบังคับให้ลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม จนตัดสินประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อเป็นตัวแทนทุกคนที่เคยรู้สึกไม่เข้าพวก รู้สึกถูกตัดสินและรู้สึกเจ็บปวด เพราะแตกต่างจากมาตรฐานของสังคม เพื่อส่งเสียงให้โดยเฉพาะเด็กสาวๆ ได้ชื่นชมรูปร่างและความเป็นตัวของตัวเองนั้น

ด้านตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา หลังเห็นภาพ แอนชิลี ในชุดว่ายน้ำครั้งเป็นนางแบบถึงกับโพสต์ภาพเทียบกับตัวเองในชุดว่ายน้ำแบบเดียวกัน พร้อมแคปชั่นว่า บอกตามตรงว่าตอนนั้นซื้อชุดนี้ เพราะชอบมาก แล้วพอมาเห็นรูปน้อง @annscottkemmis เคยใส่ ดีใจนะเนี่ย

โดยมีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าสวยทั้งคู่ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า แต่รูปนี้ของน้อง คือนานละนะ ตอนมาประกวดหุ่นน้องไม่ใช่แบบนี้ รู้แต่ว่าน้องสวยมากที่สุด มีเสน่ห์มากมาย ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า ช่าย จะแบบไหนก็คือตัวน้อง

boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696195
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696195