มะตูม อวยพรจริงจัง วันเกิดต้นหอม มอบคำว่า “รัก” สั้นๆ แต่มีค่ามหาศาล


ให้คะแนน


แชร์

มะตูม อวยพรจริงจัง วันเกิดต้นหอม มอบคำว่า “รัก” สั้นๆ แต่มีค่ามหาศาล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มะตูม อวยพรจริงจัง / มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดผ่านไอจี @dj_matoom มีข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะพี่หอม ปีนี้ขออนุญาตเขียนอวยพรแบบจริงจังนะ ยาวหน่อยและรู้ว่าพี่หอมไม่ชอบอ่านอะไรยาวๆ แต่อยากให้พี่ได้อ่านนะ”

มะตูม อวยพรจริงจัง

“ก่อนอื่นขอโทษ สำหรับอะไรที่เคยทำให้เดือดร้อน หรือต้องมาทำให้ไม่สบายใจ หรือเป็นห่วง ปีนี้เป็นปีที่พี่หอมเห็นน้ำตาตูมเยอะมากๆ ขอโทษจริงๆ นะ และขอขอบคุณมากๆ ที่ไม่เคยทอดทิ้งน้องคนนี้
ขอบคุณที่คอยเป็นห่วง คอยดูแลและสอนอะไรหลายๆ เรื่อง พูดง่ายๆ คือ ถ้าไม่มีต้นหอม มะตูมคงผ่านมาไม่ได้ถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆ นะพี่หอม🙏”

มะตูม อวยพรจริงจัง

“วันเกิดพี่หอมปีนี้ ดีใจมากที่ได้มาร่วมบุญกับพี่นะ เป็นครั้งแรกเลยที่เราถวายสังฆทานด้วยกัน ขอให้ผลบุญในการถวายสังฆทานและไถ่ชีวิตโคกระบือของเราครั้งนี้ ส่งผลให้ชีวิตและครอบครัวของพี่หอม มีแต่ความสุขกาย สบายใจ กิจการงานเจริญรุ่งเรือง สุขภาพกายแข็งแรง มีจิตใจที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่ดีของลูก เป็นพี่ที่ดีของน้อง เป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน และเป็นที่รักของประชาชนแบบนี้ตลอดไปนะ”

มะตูม อวยพรจริงจัง

“ส่วนของขวัญปีนี้ บอกตรงๆ ว่าไม่มีเงินซื้ออะไรแพงๆ ให้เหมือนปีก่อนๆ แต่สิ่งที่อยากให้ในปีนี้คือคำว่า “รัก” คำนี้สั้นๆ คำเดียวเลยที่อยากให้เป็นของขวัญ มันอาจจะดูไร้ค่าสำหรับบางคนนะ แต่สำหรับตลอดระยะเวลาที่เราผ่านทุกข์ผ่านสุขมาด้วยกัน คำๆ นี้ มันมีมูลค่ามากกว่าสิ่งของแพงๆ หลายล้านเท่า และอยากให้พี่หอมจำไว้ว่า ถ้าวันใดต้นหอมต้องการใคร ให้หันมามองข้างๆ จะมีน้องที่ชื่ออีมะตูมคนนี้คอยซัพพอร์ตและปกป้องแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยคำว่า “รัก” นะ❤️”

มะตูม อวยพรจริงจัง

“สุดท้ายขอบคุณโลกใบนี้ ที่ส่งคนชื่อ ศกุนตลา เข้ามาในชีวิตของข้าพเจ้าด้วย🙏
ด้วย “รัก” มะตูม 25/10/2021 #ตหbday2021

ขอบคุณไอจี dj_matoom

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696321
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696321