จากใจเพื่อน! ซานิ โพสต์ซึ้งถึง ‘เติ้ล’ เคยเลี้ยงข้าว-ให้ที่นอน ลั่นวันที่-ึงล้ม -ูก็ไม่ทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

จากใจเพื่อน! ซานิ โพสต์ซึ้งถึง “เติ้ล ธนพล” หลังถูกจำคุก ลั่นจำได้ทุกตอน เติ้ลเคยเลี้ยงข้าว-ให้ที่นอน วันที่-ึงล้ม -ูก็ไม่ทิ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากรณีเมื่อวัน 19 ตุลาคม 2564 ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา พิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ภาค 2 พิพากษาให้จำคุก นักแสดงชื่อดัง “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” 1 ปี ในความผิดฐานลักทรัพย์ทางราชการขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ของตนเองโดยไม่รอลงอาญา ก่อนถูกส่งตัวเข้าเรือนจำทันที

ล่าสุด นักร้องสาว “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” โพสต์เฟซบุ๊กส่งแรงใจหา “เติ้ล ธนพล” หลังถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา

โดยเผยว่า “ได้แต่ส่งแรงใจไปให้-ึงนะเติ้ล -ูรู้จัก-ึงดีว่า-ึงเป็นคนยังไง -ึงมีน้ำใจกับ-ูเสมอ วันที่-ูอยาก กินอะไรดีๆ -ูไม่ได้ร่ำรวยอะไร -ึงก็ลากแขน-ูเข้าไปที่ร้านละบอกว่า -ึงเลี้ยงเอง -ึงเลี้ยง-ูไป 5,000 แล้วยังถามว่า “อิ่มมั้ย เอาอีกมั้ย”

เวลานอน ถ้าไปซ้อมแข่งรถ -ึงก็จะให้-ูเลือกที่นอนก่อน ให้-ูนอนที่ดีๆ -ูจำได้ทุกตอนนะ อดทนนะ-ึง ความผิด-ึงยอมรับแล้ว อันนั้นส่วนที่ผิดพลาด แต่สำหรับ-ูในฐานะเพื่อน จะบอกว่า ยังคงอยู่คอยซัพพอร์ต-ึงเสมอ พี่..ก็ด้วย เค้ารัก-ึงนะ เค้าถาม-ูตลอด เค้ารัก-ึงมาก -ูก็รัก-ึง วันที่-ึงล้ม -ูก็ไม่ทิ้งนะ ถ้าวันนึง-ึงได้เห็นข้อความนี้-ูจะบอกว่า -ูคือเพื่อน-ึงเสมอ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Zani Zina

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696625