คลั่งรักแหละ! “ตูมตาม” ง้อ “อาหลี” ผ่านข้าวกล่อง น่ารักสุดๆ


ให้คะแนน


แชร์

คลั่งรักแหละ! “ตูมตาม” ง้อ “อาหลี” ผ่านข้าวกล่อง น่ารักสุดๆ

         ช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” หลังแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัวแฟนสาวคนสวย “อาหลี อัฐริญญา” ซึ่งรักครั้งนี้เจ้าตัวจริงจังมาก ถึงกับบอกว่าคนนี้แหละที่ใช่ มองอนาคตถึงขั้นแต่งงานสร้างครอบครัวกันเลย

ตูมตาม ยุทธนา

ตูมตาม ยุทธนา

        แต่สงสัยช่วงนี้ “ตูมตาม – อาหลี” อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ อาจจะมีง้อกันเล็กๆน้อยๆ งานนี้ “ตูมตาม” เลยของ้อแฟนสาวผ่านข้าวกล่อง ด้วยการแนบรูปตัวเอง พร้อมเขียนข้อความถึง “อาหลี” ประมาณว่า ขอโทษที่พูดให้เสียความรู้สึก ตั้งใจทำงานสู้ๆนะ

ตูมตาม ยุทธนา

          “อาหลี” ก็มีการโพสต์คลิปและภาพดังกล่าวลงในไอจี พร้อมข้อความว่า..

         “ช่วงนี้ทานมังสวิรัติเลยห่อข้าวมากินที่กองเอง เปิดกล่องมาปุ้ป… แง้งงงง ใจบางเลยครับ เปล่างอนเลยน้าาา น้องแค่กำลังวิ่งงานน ไม่คิดมากน้าคนดี @y.n.p.k ตั้งใจทำงานเหมือนกันนะคับ เดี๋ยวไว้เราว่าง เราค่อยไปเท่ห์กันเนอะ จู้ๆเยิ้ปยูววว”

ตูมตาม ยุทธนา

          ส่วน “ตูมตาม” ก็ไม่การโพสต์รูปแฟนสาว พร้อมเผยความในใจถึงคนรักที่อ่านแล้วชวนเขินว่า..

       “ฉันรักเธอนะ แต่เธอรู้ไหมฉันไม่ได้รักเธอเพียงเพราะว่าเธอรักฉัน ฉันรักเธอโดยที่เธอไม่ต้องเป็นแบบไหนเลย เพียงแค่เธอเป็นแบบของเธอ เธอมีคุณค่า เธอมีคุณค่ามากมาย ก็อยากให้เธอรู้ไว้ว่า เธอคือสิ่งที่มีคุณค่าจริงๆในแบบที่เธอเป็นและฉันก็รักเธอแบบนั้นมาโดยตลอด ไม่ว่าวันนี้ลมที่พัดผ่านผิวอาจจะทำให้เธอ เหน็บหนาวไปบ้าง เธอไม่ต้องกลัวฉันจะกอดเธอ ฉันรักเธอนะ”

        งู้ย…รู้เลยว่า “ตูมตาม” คลั่งรัก “อาหลี” มากจริงๆง้อผ่านข้าวกล่องไม่พอ ยังโพสต์ข้อความบอกรักย้ำอีกรอบให้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหนอีกด้วย

ตูมตาม ยุทธนา

ตูมตาม ยุทธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106189/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106189/read