เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง/แคนดี้แมน


ให้คะแนน


แชร์

เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซิ่ง 300 ไมล์ ฝ่ามหาสมุทรเยือกแข็ง ที่พร้อมละลายกลายเป็นหายนะ เลียม นีสัน แท็กทีม ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น ปฏิบัติการท้านรกในภาพยนตร์ แอ๊กชั่นมหันตภัยฟอร์มยักษ์ The Ice Road (เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง)

เลียม นีสัน รับบท ไมก์ คนขับรถบรรทุกสิบแปดล้อมืออาชีพ ที่ร่วมเดินทางกับ จิม รับบทโดย ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น เจ้าของบริษัทขนส่ง ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการนำทีมผู้กล้าขนส่งอุปกรณ์กู้ภัย เพื่อช่วย 26 คนงานที่ติดอยู่ภายในเหมืองเพชรซึ่งกำลังจะขาดออกซิเจน จากเหตุการณ์ พายุหิมะถล่ม

พวกเขามีเวลาจำกัด 30 ชั่วโมง ในการซิ่งรถ สิบแปดล้อ บรรทุกน้ำหนักกว่าสิบตัน ทั้งสามคัน บนเส้นทาง 300 ไมล์ของมหาสมุทรเยือกแข็งที่ ใกล้ละลาย การเดินทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคทั้งการไล่ล่า และอันตรายจากสิ่งที่ซ่อนอยู่

แคนดี้แมน

ภาพยนตร์ระทึกขวัญสำหรับ คนจิตแข็ง Candyman (แคนดี้แมน) พาคุณกลับไปยังเขตคาบรินี่ กรีน ย่านที่อยู่อาศัยแห่งหนึ่งในชิคาโกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นตำนานแคนดี้แมน

คู่รักศิลปินแนววิช่วล แอนโธนี่ แม็กคอย (ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2) และเบรียน่า คาร์ตไรต์ (เทโยนาห์ พาร์ริส) ผู้อำนวยการแกลเลอรี่ ย้ายไปอาศัยในคอนโดฯ สุดหรูสไตล์ลอฟต์ในคาบรินี่ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่

ด้วยอาชีพจิตรกรที่ไม่ค่อยรุ่ง สักเท่าไหร่ วันหนึ่งแอนโธนี่ก็ได้เจอกับ วิลเลี่ยม เบิร์ก (โคลแมน โดมิงโก้) คนเก่าแก่ของคาบรินี่ ที่เปิดเผยกับเขาถึงความสะพรึงเกี่ยวกับแคนดี้แมน จนทำให้แอนโธนี่เริ่มค้นหาข้อมูล อันน่าขนลุกในสตูดิโอของเขาเอง

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชม 28 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696942
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6696942