หนังคนละม้วน สื่อดังเปิดเรื่องอีกมุมที่สาวแฟนเก่าใส่ความ คิมซอนโฮ


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่ง Dispatch ได้สรุปถึงถึงประเด็นร้อนดังกล่าวไว้ว่า พระเอกเลิกกับฝ่ายหญิงเพราะพฤติกรรมส่วนตัวของฝ่ายหญิงที่โกหก ไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้คนรอบข้างก็เคยเตือนไม่อยากให้คบ เพราะประวัติของฝ่ายหญิง แต่คิมซอนโฮก็ยังคบเพราะชอบไปแล้ว อีกทั้งยังคบแบบเปิดเผย ไม่มีหลบซ่อน และสำนักข่าว Dispatch ก็มีภาพถ่ายของทั้งคู่ แม้ในช่วงที่ฝ่ายหญิงทำแท้งไปแล้วก็ยังคบกันแบบเปิดเผย

ส่วนเรื่องไทม์ไลน์การคบกันจนถึงวันที่เลิกรา ทั้งคู่เจอกันตั้งแต่ปลายปี 2562 โดยบังเอิญเจอกันตอนไปมีตติ้งกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะเดตกันตามคาฟ่ โรงหนัง ในเดือน ก.พ. 2563 และเริ่มคบหากันอย่างจริงจังในเดือน มี.ค. 2563 และในช่วงกลางเดือน มี.ค. 2563 ฝ่ายหญิงยอมรับว่าผ่านการหย่าร้าง

จากนั้นช่วงเดือน เม.ย.-มิ.ย. 2563 ทั้งคู่ยังคงออกเดต ไปเที่ยวเมืองปูซาน เดตที่แม่น้ำฮัน แถบชานเมือง ฯลฯ แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เลิกกันครั้งแรกในวันที่ 7 ก.ค. 2563 เพราะการโกหกซ้ำๆ ของฝ่ายหญิง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอโทษและคิมซอนโฮให้อภัยในวันที่ 8 ก.ค. 2563 หลังจากนั้นวันที่ 24 ก.ค. 2563 ฝ่ายหญิงก็ได้รับการยืนยันกำลังตั้งครรภ์

ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายหญิงรู้ว่าท้อง ก็โทรไปหาพระเอกหนุ่มและร้องไห้และส่งข้อความหา แต่ฝ่ายหญิงโกหกว่าเขาตอบกลับด้วยข้อความแย่ๆ ทั้งที่จริงๆ เขาตอบกลับว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดี อย่าร้องไห้เลย นอกจากนี้สื่อดังเกาหลียังไปถามรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งซอนโฮเคยปรึกษาเรื่องฝ่ายหญิงท้อง รุ่นพี่คนดังกล่าวบอกว่าทั้งคู่คิดเยอะมาก แม้จะเป็นเรื่องน่ายินดี แต่เพราะหลายๆ อย่างทั้งคู่จึงตัดสินใจทำแท้ง โดยฝ่ายหญิงไปทำแท้งในวันที่ 27 ก.ค. 2563

ในช่วงปลายเดือน ก.ค. ถึงต้นเดือน ส.ค. 2563 คิมซอนโฮแนะนำฝ่ายหญิงให้พ่อแม่รู้จัก และค้างที่บ้านพ่อแม่ 1 คืน จากนั้นช่วงกลางเดือน ส.ค. 2563 คิมซอนโฮทำซุปสาหร่ายให้ฝ่ายหญิงทาน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังให้ยาบำรุงร่างกายเป็นของขวัญเมื่อ 11 ส.ค. 2563

นอกจากนี้ Dispatch ได้สอบถามเพื่อนของซอนโฮอีกราย ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ซอนโฮพยายามสร้างความมั่นใจให้ฝ่ายหญิง และไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกเดียวดาย จึงรับเลี้ยงสุนัขชื่อโฮอา ซึ่งมาจากชื่อของทั้งคู่

จากนั้นในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค. 2563 ทั้งคู่ก็ยังคบกัน มีไปพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน และไปคาเฟ่สุนัข แต่แล้วในเดือน ธ.ค. 2563 ฝ่ายหญิงเริ่มมีปัญหาส่วนตัว โดยอ้างว่ามีความกังวลเกี่ยวกับการถูกคุกคามจากสามีเก่า ซึ่งในวันที่ 11 ม.ค. 2564 ก็มีรายงานเรื่องดังกล่าวผ่านทาง Dispatch และจากเรื่องนี้ เพื่อนของคิมซอนโฮอีกรายก็ทราบประเด็นนี้ในช่วง ม.ค.-เม.ย. 2564 และซอนโฮก็เป็นห่วงในสถานการณ์ของฝ่ายหญิง

ซึ่งในช่วงเดือน ม.ค.-มี.ค. 2564 คิมซอนโฮแสดงละครเวทีเรื่อง ICE และฝ่ายหญิงยังได้รับเชิญไปดูละครเวที แต่แล้วในเดือน เม.ย. 2564 ทั้งคู่ก็เริ่มห่างกัน ซึ่งเพื่อนคนหนึ่งของคิมซอนโฮบอกว่า ซอนโฮค่อนข้างตกใจที่พบว่าฝ่ายหญิงแอบถ่ายภาพและวิดีโอส่วนตัวของเขาและอยู่ในแล็บท็อปของฝ่ายหญิง แต่ก็ยังคบหากันอยู่

จนกระทั่งเลิกรากันในช่วงปลายเดือน พ.ค. 2564 เพราะไม่สามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับมา ซึ่งมีทั้งเรื่องส่วนตัว การโกหก ฯลฯ โดยฝ่ายหญิงก็ส่งข้อความตัดพ้อในวันที่ 12 มิ.ย. 2564 ก่อนจะตัดสินใจโพสต์ข้อความลงโซเชียลในวันที่ 17 ต.ค. 2564 ทั้งนี้เพื่อนของซอนโฮก็บอกว่าที่ผ่านมาซอนโฮอดทน ให้อภัยมาตลอด และสาเหตุที่ออกจดหมายเพราะอยากรับผิดไว้คนเดียวแบบเงียบๆ

ส่วนประเด็นที่คิมซอนโฮใช้ชีวิตยากลำบาก ให้เงิน 2 ล้านวอนสำหรับค่าผ่าตัดและค่ารักษาพยาบาล เรื่องนี้เพื่อนของซอนโฮบอกว่าฝ่ายหญิงติดหรู ใช้จ่ายมือเติบ ฝ่ายหญิงเคยซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคา 7 ล้านวอน แต่คิมซอนโฮก็ให้เงินเธอ เพื่อนทุกคนของซอนโฮรู้ว่าเขาไม่ใช่คนติดแบรนด์ แทบไม่เคยเห็นฝ่ายหญิงจ่ายอะไรเลย มีแต่ซอนโฮที่จ่าย

เรียกว่าเป็นหนังคนละม้วนกับที่ฝ่ายหญิงเคยออกมาพูดเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามต่อไป.

ขอบคุณภาพจากไอจี @seonho__kim และ Dispatch

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2227932
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2227932