เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยฤกษ์แต่ง ยิว ฉัตรมงคล ลุ้นเชิญแขกได้กี่คน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 ต.ค. 2564 16:59 น.

หลังจากคู่รักดังอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และนายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว กลายเป็นว่าที่บ่าวสาวและว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง เพราะมีข่าวดีว่าเจนนี่กำลังตั้งครรภ์ และหนุ่มยิวก็ทำเซอร์ไพรส์ขอเจนนี่แต่งงานแล้ว

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยฤกษ์วิวาห์หวานกับยิว ฉัตรมงคล โดยโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กไว้ว่า “กำหนดงานแต่งยิวเจน พิธีเช้า 11 พ.ย. 2564 ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น งานเลี้ยงเย็น 12 พ.ย. 2564 โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

ต้องขออภัยพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านอย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอคำสั่งตอนต้นเดือนอีกครั้ง ว่าในงานสามารถเชิญแขกเต็มที่ได้จำนวนกี่คน และทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรการการป้องกันที่ถูกต้อง

เมื่อได้คำตอบที่ชัดเจนแล้ว จะเรียนเชิญและแจ้งทุกท่านให้ทราบอีกทีภายหลังนะคะ และขออภัยล่วงหน้าหากงานเลี้ยงไม่สามารถจัดเต็มที่และไม่ได้เรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ทุกคน ตอนนี้ลุ้นมากค่ะว่าจะสามารถจัดเต็มที่ได้กี่คน รอๆๆ นะคะ”

นอกจากนี้ เจนนี่ยังได้โพสต์คอมเมนต์ใต้ภาพไว้เพิ่มเติมว่า “และต้องขออภัยแฟนคลับทุกท่านเลย ที่ไม่ได้เรียนเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้ สถานการณ์มันจำเป็นจริงๆ เอาไว้มีโอกาสเจอกันหน้าเวทีนะคะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะจ๊ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2228145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2228145