“แก้ม กวินตรา”ฟาดกลับชาวเน็ต! อย่าอ่านแต่พาดหัวข่าว หลังโดนคอมเมนต์ “ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง”


ให้คะแนน


แชร์

“แก้ม กวินตรา”ฟาดกลับชาวเน็ต! อย่าอ่านแต่พาดหัวข่าว หลังโดนคอมเมนต์ “ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง”

       ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา โพธิ์จักร” แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้ลูกชายสมใจอีกด้วย

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

        โดย “แก้ม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจีอย่างเป็นทางการ ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับสามีพร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยให้เห็นกันเป็นครั้งแรก พร้อมเขียนข้อความว่า…

แก้ม กวินตรา

        “บทบาทใหม่ในชีวิตจริง #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณสามีที่หยุดความฝันเลิกเล่นฟุตบอล เนื่องจากเหตุการณ์โควิด และสานต่อความฝันในชีวิตจริงด้วยกัน”

       จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง”ทำเอา “แก้ม”ต้องออกมาฟาดกลับชาวเน็ตรายนั้น พร้อมกับชี้แจงเหตุผลดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า…

        “อย่าอ่านแต่พาดหัวข่าว…ท้อง5เดือนไม่รู้ได้ไง ตอนที่เป็นผื่นและไม่รู้คือเดือนแรกค่ะ โอ้ยน่อ มาเว้าเป็นตางึดแท้

#อ่านหนังสือให้เกิน7บรรทัด อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก ใช้สมองด้วย”

        ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันมากมาย เช่น แต่งมาตั้งนาน ท้องก็ไม่เห็นแปลกนะคะบางทีในคอมเม้นก็อะไรไม่รุ .. ยินดีด้วยนะคะสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และตัวเล็กด้วยนะคะ, ใจเย็นๆคะแม่ เรื่องปกติคะ อ่านแต่หัวข่าว ไม่อ่านรายละเอียด ,ปล่อยผ่านเลยแม่,ฟ้องมัน, ปล่อยไป ๆ คูมแม่, พี่แก้ม ยินดีด้วยค่า , ยินดีด้วยนะคะ อย่าเครียดเยอะนะคะคุณแม่ เป็นต้น

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106205/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106205/read