“ตุ๊กติ๊ก” ภรรยา “หนึ่ง จักรวาล” เปิดใจแล้ว! กรณีพฤติกรรมสามีต่อลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

“ตุ๊กติ๊ก” ภรรยา “หนึ่ง จักรวาล” เปิดใจแล้ว! กรณีพฤติกรรมสามีต่อลูกสาว

วันที่ 27 ต.ค. 2564 เวลา 09:25 น.

“ตุ๊กติ๊ก” ภรรยา “หนึ่ง จักรวาล” เปิดใจดราม่าสามีแสดงความรักต่อลูก เข้าใจทุกคนห่วง-หวังดี

เป็นดราม่าที่ร้อนแรงมากในตอนนี้ สำหรับกรณีของนักแต่งเพลงและเมนเทอร์คนดัง “หนึ่ง จักรวาล” ที่ถูกชาวพากันวิจารณ์อย่างหนักหน่วง กับประเด็นที่ลงคลิปกับลูกสาว มีทั้งจับก้น พุง มือของคุณพ่อเข้าไปอยู่ในเสื้อลูกสาววัย 9 ขวบ ทำให้หลายคนตีความในเชิงลามกอนาจาร

ล่าสุดทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ต่อสายตรงถึง “ตุ๊กติ๊ก” ภรรยาของ “หนึ่ง” ซึ่งเธอนั้นได้เปิดใจถึงคลิปสามีแสดงความรักต่อลูกว่า “เรื่องข่าวก็เห็นแล้ว เพิ่งเห็นเลย ก็ตกใจนิดหน่อย แต่คลิปที่ออกมาที่พี่หนึ่งลงเป็นคลิปที่คุณแม่หรือพี่เป็นคนถ่ายเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้จับก้นลูกนะคะ ตอนนี้อยู่หน้าลิฟต์แล้วลิฟต์เปิดออกมาพอดี พี่หนึ่งก็ดันลูกไปเพราะลูกยังไม่ยอมเดิน ทีนี้ด้วยความที่น้องมินมินอายุ 9 ขวบก็จริง

แต่น้องดูเป็นคนตัวโตไปหน่อยเลยทำให้คนอาจจะคิดไปในทางอื่นได้ เราไม่โทษคนคิดต่างนะคะ ไม่ได้ว่าอะไรเลยเพราะทุกคนสามารถคิดได้และสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด และเขาก็แค่เป็นห่วงเรา

เอาจริงๆ ในมุมของเรานะ น้องมินมินก็ต้องโตขึ้นเรื่อยๆ เรารู้อยู่แล้วว่าต่อไป หรือพอน้องโตขึ้นเราจะไม่สามารถแสดงความรักกันแบบนี้ได้อีกแล้ว และเขาก็อาจจะไม่มาสนิทหรือไปไหนมาไหนกับเราแล้ว เพราะเขาก็ต้องโตมีสังคมโรงเรียนและอื่นๆ เรามีขอบเขตของเราว่า เราแสดงความรักกับลูกได้แค่ไหน และทุกวันนี้เราก็นอนด้วยกัน กอด หอมกัน เป็นปกติที่ในบ้าน

อย่างพี่หนึ่งเองเขาเป็นรักแม่มาก สนิทกับแม่มาก เขากอดหอมแม่ประจำ เราเลยรู้ว่าเขาแสดงความรักแบบไหน เราเข้าใจ ซึ่งการเลี้ยงดูลูกในแต่ละบ้านต้องบอกเลยว่าไม่เหมือนกัน คนเรามีแนวทางการเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน ขนาดพี่หนึ่งเองเขาก็ยังบอกลูกเลยว่าพอลูกโตขึ้น ป๊าหอมและกอดแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ

และลูกห้ามใส่กระโปรงสั้น อย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ใครหอม พี่หนึ่งจะเตือนและสอนลูกเสมอ กับข่าวนี้พี่ยังไม่ได้คุยพี่หนึ่งเลย ก็คิดว่าถ้าเขารู้เข้าก็คงจะเสียใจระดับหนึ่งเลย คือเขารู้ตัวว่าเวลาที่ทำแบบนี้จะแสดงออกถึงความรักลูกไม่มีอีกแล้ว เขามีขอบเขตของเขา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/666531
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/666531