ฮือฮาตาแตก “สิงโต นำโชค” อวดกล้ามแซ่บสุดต๊าช ฟิตหุ่นเป็นของขวัญตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

เลยต้องถามเจ้าตัวถึงกระแสภาพถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง?

“ฟีดแบ็กเกินคาดมากจริงๆ ผมเคยถ่ายแบบลักษณะนี้มาแล้วเมื่อสี่ปีก่อน ถ่ายกับพี่ตุ๊จากเพจ Surround นี่แหละ หลายคนคงจำได้คร่าวๆตำนานช็อกโกแลตของผม ตอนนั้นก็ฮือฮาไปแล้วรอบนึง คิดว่าถ้าเราถ่ายอีกก็คงไม่น่าจะมีใครสนใจแล้วมั้ง แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ช่วงเดือน เม.ย.ที่มีการล็อกดาวน์ครั้งที่ 3 ผมไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่กินนอนแล้วรู้สึกขาดพลัง เรารู้สึกว่าต้องลุกมาออกกำลังกาย ตั้งเป้าว่าเราจะให้ของขวัญตัวเอง ผมเกิดเดือนกรกฎาคมเลยคิดว่า 3 เดือนนี้จะออกกำลังกายเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ตอนอายุ 38 ปีกะจะถ่ายรูปโพสต์ว่าเนี่ยของขวัญวันเกิดเราไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง พออายุเริ่มเยอะแล้วก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเองแล้วคิดว่า สุขภาพน่าจะสำคัญกว่า ก็เลยออกกำลังกายโพสต์ภาพไปเรื่อยๆ ทีนี้ เราก็เลยมีโอกาสไปถ่ายแบบกับพี่ตุ๊อีกรอบ ซึ่งกดดันทั้งคู่ เพราะพี่ตุ๊ก็เคยถ่ายผมมาแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากกะแค่ถ่ายเก็บไว้เดี๋ยววันหนึ่งมาเห็นรูปแล้วเราอยากลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ไม่น่ามีฟีดแบ็กอะไรมาก แต่ผิดคาดเพราะทุกคนแชร์กันเยอะมากน่าจะมีพอๆกับคราวที่แล้ว บางคนก็อาจจะยังไม่เคยเห็น ฟีดแบ็กแบบถล่มทลายเลย ผมดีใจมากที่ทุกคนไม่รู้สึกพะอืดพะอม ด้วยความมืออาชีพของพี่ตุ๊ที่ถ่ายนายแบบมาแล้วมันก็ออกมาสวยแน่นอน”

ฟิตหุ่นเตรียมร่างกายนานมั้ย?

“เตรียมออกกำลังกาย 3 เดือนครับ ก็กะว่าจะให้ของขวัญวันเกิดตัวเอง ผมเลยออกกำลังกาย มาเรื่อยๆตอนนี้ก็ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องอยู่ ติดเป็นนิสัยไปแล้ว”

รู้สึกยังไงที่เป็นแรงบันดาลใจหนุ่มๆออกกำลังกาย?

“อันนี้ผมดีใจมาก เพื่อนผมบางคนก็ทักมาแบบบอกสูตรหน่อยว่าทำยังไง อยากลุกมาออกกำลังกายบ้าง แล้วก็ไม่ใช่เฉพาะผู้ชายอย่างเดียว ผู้หญิงหลายคนก็รู้สึกอยากออกกำลังกาย เพราะว่าหนึ่งเลยถ้าผมทำได้ใครๆก็ทำได้นะเลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน”

รู้สึกยังไงที่แฟนๆมองว่าสิงโต นำโชค มีอะไรให้ว้าวได้เสมอ?

“ก็ไม่เสมอนะครับ (หัวเราะ) ถ้าอันนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกว้าวผมก็ดีใจมากๆที่ทุกคนรู้สึกแบบนี้ขอบคุณทุกคนมากๆครับ”

ล่าสุดจะมีเพลงใหม่ก็ดูตื่นเต้นให้ทายชื่อเพลงมีอะไรให้ลุ้นเล่าให้ฟังหน่อย?

“จริงๆ ช่วงที่เราไม่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย ผมก็เลยคัฟเวอร์เพลงให้เพื่อนๆ ลองฟังในเฟซบุ๊ก เราก็คุยกับทุกคนในเฟซบุ๊กเหมือนเพื่อนไปเลย เหมือนเป็นสถานที่หนึ่งที่เรามาเจอกับแฟนเพลงเราโดยที่เราไม่ต้องไปตามเจอกันที่คอนเสิร์ต ผมเลยชอบโพสต์นู่นนี่นั่นเค้าก็ดูสนุกกันดีนะ ทีนี้ผมก็กำลังจะปล่อยเพลงใหม่พอดีก็เลยเอามาให้ทุกคนทายเล่นๆกันก่อนว่าเพลงนี้จะชื่อเพลงอะไร ก็ทายกันสนุกสนานมากมีประมาณ 8,000 กว่าคอมเมนต์แล้ว ยังทายกันไม่ถูกเลย ผมมีเงินรางวัลให้ด้วยนะ ก็เป็นซิงเกิลใหม่ที่ผมจะปล่อยวันที่ 28 ต.ค.นี้ เมื่อก่อนผมทำเพลงที่ตัวเองชอบ หรือผมอยากทำเป็นเพลงไทยสากลที่มีกลิ่นอายฝรั่งแต่เพลงนี้ผมอยากเอาอะไรที่มาจากข้างในที่เป็นตัวตนเราจริงๆ ผมเคยคิดว่าอยากแต่งเพลงเป็นภาษาอีสานแต่ก็ลองพยายามแต่งมันก็ไม่สำเร็จสักที จนมาเพลงนี้ก็เลยได้ลองแต่งจนจบ ผมเรียกว่าเป็นเพลงอีสานสากล แล้วกัน ก็อยากให้ทุกคนลองฟังเป็นเพลงที่ตั้งใจและภูมิใจด้วยที่ตัวเองได้ใช้ภาษาบ้านเราที่เราใช้ตั้งแต่เด็กๆ อยากให้รอฟังกันครับไม่อยากพูดเยอะเพราะเดี๋ยวเพื่อนในเฟซบุ๊กผมตอบถูกแล้วผมจะเสียตังค์ เอาเป็นว่าจะมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ”

รีวิว ชีวิตช่วงโควิดช่วงล็อกดาวน์หน่อย?

“อยู่บ้านแล้วก็ออกกำลังกายอย่างเดียวเลย พอออกกำลังกายเสร็จ ผมก็ไปนั่งสมาธิต่อ 45 นาที บางวันก็ชั่วโมงหนึ่งแล้วค่อยกินข้าว บางวันที่ไม่ได้ออกไปไหนผมก็จะอยู่กับลูกเล่นกับลูก ทุกวันก็จะประมาณนี้ แต่ช่วงนี้ผมก็มีทำช่อง YouTube อันนี้ก็สนุกอยากให้ทุกคนลองติดตามได้ที่ช่อง Singto Numchok Official ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2228210
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2228210