ทวีตเดือดสนั่น #หนึ่งจักรวาล พุ่งอันดับ1 โดนขุดภาพอดีตยับ จวกถึง ภรรยา วอนลบ


ให้คะแนน


แชร์

ทวิตเตอร์เดือดสนั่น #หนึ่งจักรวาล พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ1 ดราม่าวิจารณ์เดือดต่อเนื่อง โดนขุดภาพอดีตกับลูกสาวยับ จวกถึง ‘ภรรยา’ และ ‘ซี ศิวัฒน์’ วอนลบรูปเด็ก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลกับเรื่องราวของ “หนึ่ง จักรวาล” นักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี และผู้กำกับดนตรีชื่อดัง หลังจากเจ้าตัวลงคลิปวิดีโอ ที่กำลังหยอกล้อและหมั่นเขี้ยวลูกสาวสุดน่ารัก ด้วยการแสดงความรักแบบจับพุงและจับก้นลูกสาว แต่ไม่วายกลับมีดราม่าเดือดถล่มยับถึงความไม่เหมาะสม

จากนั้นไม่นาน หนึ่ง จักรวาล ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยโพสต์การขอโทษผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมชี้แจงประมาณว่า “ขออภัยและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ซึ่งตนเองยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็นที่มองว่าไม่สมควร และต่อจากนี้จะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ พร้อมทิ้งท้ายว่า ผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน”

ส่งผลให้ #หนึ่งจักรวาล พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเกิดกระแสดราม่า อีกทั้งโลกทวิตเตอร์มีการขุดทั้งภาพและคลิปวิดีโอเก่าที่เจ้าตัวเคยแสดงความรักกับลูกด้วยการหอมแก้ม จับก้น จับพุง และให้ลูกเลียหัวนม พร้อมตั้งถามว่าเรื่องนี้เหมาะสมและเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า

รวมไปถึงวิจารณ์ภรรยาสาวของ “หนึ่ง จักรวาล” ว่าเป็นคนถ่ายคลิปที่เป็นกระแสดราม่าที่สามีแสดงความรักกับลูกสาวหรือเปล่า พร้อมตั้งคำถามอีกว่า เป็นแม่แท้ๆของเด็ก ไม่เห็นความผิดปกติบ้างหรอ

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ก็โดนกระแสดราม่าไปด้วย เนื่องจาก เข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปของ หนึ่ง จักรวาลว่า “น่ารักอ่ะ” ซึ่งชาวเน็ตเสียงแตกทั้งที่ฝ่ายตำหนิว่า การชมว่าน่ารักของซีในเหตุการณ์แบบนี้มันเหมือนส่งเสริมให้ทำต่อไป ในขณะที่อีกฝ่ายมองว่า ซีอาจจะชมตามมารยาทหรือเปล่า

อีกทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่ “หนึ่ง จักรวาล” ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าจะระมัดระวังเรื่องการลงโซเชียลให้มากกว่านี้ ทั้งที่โลกโซเชียลตำหนิอยากให้คุณหยุดการกระทำแบบนั้นกับลูกสาว ซึ่งการที่พ่อลูกจะสนิทกันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ทุกอย่างมันต้องมีขอบเขตไม่ใช่จะทำอะไรก็ได้ เมื่อนั้นมันจะไปในเชิง Sexual harassment หรือ ล่วงละเมิดทางเพศ

พร้อมกันนี้ โลกทวิตเตอร์ วอนหากใครโพสต์รูปและคลิปของเด็กในแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ช่วยลบทิ้งเพื่อรักษาสิทธิน้องและสภาพจิตใตของเด็ก เนื่องจาก พอเรื่องจบแล้วรูปมันยังอยู่ในโซเชียล และไม่ใช่เรื่องดีถ้าเด็กมาเห็นในอนาคต

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6698625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6698625