ดาด้า รับไม่ได้ ช็อตดูดนม ระอุ #หนึ่งจักรวาล ดีเจพีเค เตือนรีบแก้ก่อนหนัก


ให้คะแนน


แชร์

เผยช็อตรับไม่ได้จริงๆยอมรับตกใจหลังเข้าไปดู ดีเจดาด้า เผยคลิปพ่อเปิดเสื้อให้ลูกดูดนม รับไม่ได้ระอุดราม่า #หนึ่งจักรวาล ดีเจพีเค เตือนรีบแก้ก่อนหนักกว่านี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจดาด้า วรินดา เผยในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 27 ตุลาคม 2564 ถึงกระแส แฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล พุ่งแรง เลยเข้าไปดูทำไมมันขึ้นแรง ยอมรับตกใจ เรื่องราวของพี่หนึ่ง จักรวาล โพสต์คลิปในโซเชียลใน tiktok , อินสตาแกรม โพสต์การแสดงความรักกับลูกสาวเขาในครอบครัวเขา เป็นการหยอกล้อของคุณพ่อกับลูกสาว มีความหมั่นเขี้ยวกัน ลูกเขา 9 ขวบ

มีภาพที่คนรับไม่ได้กับภาพพี่หนึ่ง จักรวาล ขยำก้นลูก คนมองว่าไม่ได้เหมือนคุกคามทางเพศ เพราะเด็กเป็นช่วงพรีทีน 9 ขวบโตแล้ว เป็นช่วงก่อนเข้าสู่วัยรุ่น คนมองว่าเหมาะสมแล้วหรือเอาภาพลูกมาลงโซเชียล กอดลูกไม่ได้กอดแบบธรรมดา แต่เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อลูก บางภาพคลิปเอามือล้วงไปในกางเกงไปจับก้นลูก โดยคุณแม่เป็นคนถ่ายคลิป

ชาวบ้านทั่วไปอย่างบ้านอย่างพวกเรารู้ว่าเป็นการแสดงความรัก พ่อรักลูก แต่ด้วยความที่ลูกโตอีกวัยแล้ว ความเป็นพ่อการแสดงความรักต้องเป็นอีกแบบหนึ่งหรือเปล่า เป็นสิ่งที่สังคมตั้งคำถาม

ในทวิตเตอร์เขาเอามาลงหลายภาพแต่ภาพหนึ่งที่ด้ายอมรับว่าด้ารับไม่ได้จริงๆ คือ ภาพที่พ่อเปิดเสื้อแล้วให้ลูกมาดูดนม บอกว่าพ่อก็ให้นมลูกได้ อันนี้ยอมรับว่ารับไม่ได้

สมมติเรามีลูกชาย ลูกชอบมาเล่นใกล้ชิด ตอนนี้ 7 ขวบ ตอน 4 ขวบ ลูกมานอนใกล้ๆ ทำตัวเป็นเบบี๋อยากจะมาดูดนม เราบอกไม่ได้โตแล้วไม่ควรทำแบบนี้ อะไรแบบนี้

การแสดงความรักต่างประเทศเขาก็สอน หนังสือนิทานเขาก็สอน บางโรงเรียนเขาก็สอน เด็กเริ่มโตแล้ว ตรงไหนที่ควรจะสัมผัสได้ ที่พ่อแม่หรือคนในครอบครัวหรือคนอื่นๆ สัมผัสได้ หรือที่เราไม่ควรให้คนแปลกหน้า หรือคนในครอบครัวมาสัมผัสเรา เมื่อเราโตแล้ว ต้องมีพื้นที่ในร่างกายเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา

ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองผ่าน ถ้าพี่หนึ่งไม่แก้เกมหรือทำอะไรสักอย่าง หนักนะเพราะอะไรกับเด็ก คนไทยรับไม่ได้ แล้วอาจจะลามถึงงานเพราะแกเก่งมากๆ พี่หนึ่งน่าจะแก้เกม ออกมาทำให้คนเคลียร์สบายใจ แล้วไปกันต่อ มิฉะนั้นจะหนักกว่านี้

ดีเจดาด้า กล่าวอีกว่า ความเห็นส่วนตัวเห็นด้วยกับการแสดงความรักของพ่อแม่โดยการกอด สังคมไทย การกอดเป็นสิ่งที่ดีมาก เด็กรู้สึกว่าเข้าสู่บ้านแล้วเราปลอดภัย ได้รับความอบอุ่น แต่การกอดในเด็กพรีทีน วัยรุ่น ก็มีข้อกำหนด

พ่อกอดหอมลูกได้ แต่ไม่ใช่การเลื้อยโดยการเอามือล้วงเข้าไปที่ก้นเขาหรือแผ่นหลังแล้วลูบ การกอดลูกวัยพรีทีนสำคัญมาก เพราะเด็กเริ่มโตแล้วบางส่วนเป็นส่วนลับของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัว คนในครอบครัวก็ไม่มีสิทธิ์มาแตะต้อง ต้องระมัดระวัง

มีคนในทวิตเตอร์เถียงการแสดงความรักต่างชาติก็มี ไม่มีนะต่างชาติถ้าทำแบบนี้ ตำรวจสอบสวนเลยนะถ้าเด็กฟ้อง การแสดงความรักแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน แต่ก็ต้องระมัดระวังด้วย

ขอบคุณที่มา แฉข่าวเช้า

#หนึ่งจักรวาล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6698704
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6698704