สื่อดังขอโทษ “พลอย พลอยพรรณ” แล้ว หลังพาดหัวข่าวแรงเกินงาม


ให้คะแนน


แชร์

สื่อดังขอโทษ “พลอย พลอยพรรณ” แล้ว หลังพาดหัวข่าวแรงเกินงาม

        ทำเอาคุณแม่ลูกสองอย่าง “พลอย พลอยพรรณ” โมโหกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆมีสื่อดังสื่อนึงได้พาดหัวข่าวแรงเกินไป เพราะพาดหัวปกข่าวว่า “แบกหน้าขอร้องอดีตสามี”

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

         งานนี้ “พลอย” ทนไม่ไหวจนต้องขอแคปข่าวดังกล่าวมาลงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณสำหรับจั่วหัวดีๆ นะคะ เกินงาม อย่าหาทำ”

พลอย พลอยพรรณ

        ล่าสุดสื่อดังได้ออกมาโพสต์ขอโทษ “พลอย” แล้วและด้านนักข่าวก็ได้มีการโทรมาขอโทษ “พลอย” เป็นการส่วนตัวอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ลงในไอจี และเขียนเล่าให้ฟังว่า…

         “เมื่อเช้าทางน้องนักข่าว ได้โทรเข้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ลงขอโทษทางหน้าสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ พลอยได้ปรับความเข้าใจกับน้องนักข่าวพร้อมทั้งตักเตือนกันพอประมาณ พลอยรู้สึกดีที่ทางน้องนักข่าวกล้ายอมรับในความผิดของตัวเองและโทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว ทำผิดแล้วรับผิดเป็นเรื่องที่ดี ขอให้เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของน้องนะคะ นักข่าวที่ดีต้องมีจรรยาบรรณ ทุกตัวหนังสือของเราสามารถทำร้ายคนอื่นได้มากกว่าที่เราคิด พลอยมีชีวิตลูกน้อยสองคนที่ต้องดูแล มีอาชีพที่ต้องทำมาหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเหมือนกับคนอื่น ข่าวที่บั่นทอนความรู้สึกหรือสามารถชักจูงผู้อื่นให้เข้าใจผิดได้ เราควรจะต้องคิดให้รอบคอบเป็นพิเศษ รวมถึงการคอมเม้นท์ว่ากล่าวคนอื่นก็เช่นกันนะคะ

       ปล.น้องนักข่าวสัญญาว่าต่อไปจะช่วยเขียนแต่ข่าวดีๆให้กับครอบครัวเรา พร้อมทั้งจะช่วยหาวิธีโปรโมทสินค้าที่พลอยขายอยู่ให้ดังพลุแตกด้วย …พี่รอน้องใช้พื้นที่สื่อให้เป็นประโยชน์กับพี่อยู่นะคะ”

พลอย พลอยพรรณ

พลอย พลอยพรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก พลอย นำทีมพาครอบครัวออกงาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106234/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106234/read