“น้ำหวาน พิมรา” เผยกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามรังควานนาน 10 ปี ลั่นตามสืบที่แท้คนใกล้บ้าน


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำหวาน พิมรา” เผยกรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามรังควานนาน 10 ปี ลั่นตามสืบที่แท้คนใกล้บ้าน

        เจอคอมเมนต์จากเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามรังควานด่าทอถึงบุพการีและได้มีการทักทายด้วยถ้อยคำหยาบคายมานานกว่า 10 ปีกระทั่งตามสืบรู้เป็นคนใกล้บ้านอีกด้วย สำหรับ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “น้ำหวาน” สุดทน!ถูกด่าเกือบ 10 ปี ลั่นเตรียมรับหมายเรียกได้เลย

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

         ก็เป็นคนเดิมแต่ว่าหยุดแล้ว ตั้งแต่ที่ตนได้โพสต์ไอจีไปแล้วก็มีพี่ๆนักข่าวนำเสนอออกไปคุณพ่อคุณแม่เขาคงได้ดูช่วงนี้เลยหยุดไปแต่ตนก็ยังฝากเรื่องไว้ที่สน.ซึ่งถ้ามีมาอีกก็จะไม่ใจดีแล้วก็คิดจะไม่ใจดีแต่สุดท้ายก็ปล่อยไปแต่หากมีมาอีกก็จะจัดการจริงแล้วเพราะเจอนาน 10 ปีแล้ว ถามว่าเขาด่าพ่อแม่ในเชิงไหนก็รู้สึกว่าถ้าเสิร์ชวิกิพีเดียก็จะรู้ประวัติหมดชื่อคุณแม่ก็รู้แต่ชื่อคุณพ่อไม่ควรที่จะต้องรู้เพราะท่านไม่ได้ทำงานอยู่ในสื่อและในส่วนที่ทุกคนจะรู้จักทำให้รู้สึกว่าเขาเยอะเกินไปและยังรู้จักที่อยู่บ้านตนเองเขาพูดชื่อซอยชื่อหมู่บ้านถูกซึ่งมันเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยด้วย
 

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

             รับรู้สึกกลัวมากและมองว่ามันล้ำเส้นกันเกินไปในเรื่องของความปลอดภัยเลยตัดสินใจต้องแจ้งความโดยพอแจ้งไปแล้วเขาก็ยังมายุ่งอยู่ตนนึกว่ากำลังสู้กับบอท แต่พอมาร้องปอท. แล้วได้ปรินต์รูปเขามาตนเห็นกับตาแล้วแบบ โหกำลังสู้กับคนเพราะเขามีตัวตนจริงและแล้วบ้านเขาอยู่ไม่ไกลบ้านตนด้วยเลยทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยทุกครั้งเลย แต่ล่าสุดที่โพสต์ไปมีชื่อคุณพ่อคุณแม่แล้วด่าหยาบคายมาก ทำให้ตนโมโหเลยได้โพสต์ไปว่าจะไม่ทน

 

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

        และโทรศัพท์ไปที่สน.ดอนเมืองที่เคยแจ้งความไว้และได้มีการย้ายเรื่องมาใกล้บ้านที่สน.คลองตันแต่พอเขาหยุดก็ให้อภัยเขาอีกก็คงเป็นรอบสุดท้ายแล้วช่วงนี้เขาก็น่าจะคิดได้เลยหยุดไปแต่เชื่อว่าเดี๋ยวน่าจะมาอีกเพราะมัน 10 ปีแล้วก็หยุดไปแล้วก็มาอีกซึ่งตัวเขาใช้คำพูดไม่ดีหยาบคายรุนแรงและชอบส่งรูปโป๊มาให้มองว่าไม่เหมาะสมซึ่งตนเคยได้คุยกับคุณแม่เขาบอกว่าเขาชอบตนแต่คนที่ชอบก็ไม่ควรจะมาใช้คำพูดแบบนี้ใส่กันและได้มีการลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ตนด้วยก็ไม่ยอมอยู่แล้ว

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

น้ำหวาน พิมรา คดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106225/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106225/read