หมู Sweet Mullet ถูกโจรขึ้นบ้าน ขโมยทรัพย์สินและเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ต.ค. 2564 17:49 น.

ทำเอาแฟนๆ เดือดแทนไม่น้อย เมื่อเพจ Sweet Mullet แจ้งข่าวว่า หมู Sweet Mullet มือกลอง โดนโจรขึ้นบ้านถูกขโมยข้าวของไปหลายรายการ และหนึ่งในนั้นคือเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลเพลงของวงอยู่ในนั้นหลายเพลง รวมถึง เพลง single ใหม่ ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้ด้วย

โดยเพจได้ให้รายละเอียดว่า “ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม 2021 เวลาประมาณ ตี 2.17 มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านพักอาศัยของนาย วิทวัส ภักดิ์แจ่มใส หรือที่รู้จักกันในนามของ หมู Sweet Mullet คนร้ายใช้วิธีปีนข้ามรั้วและตัดมุ้งลวดเข้ามา เอาทรัพย์สินโดยละม่อม สิ่งที่ได้ไปคือ โทรศัพท์ เงินสด และ คอมพิวเตอร์แมคบุ๊ค

ความซวยต่อเนื่อง นอกจากเสียทรัพย์แล้ว ในคอมฯเครื่องนั้น มีข้อมูล เพลงของวง หลายเพลง รวมถึงเพลง single ใหม่ ที่กำลังจะปล่อยในไม่ช้านี้!!!!!! โอ้ว ม่ายยยยยย!!!

มันยังมีความโชคดีในความซวยซ้ำซ้อนครั้งนี้คือ ในเวลานั้น ทั้งที่พี่หมูก็ยังไม่หลับ แต่คนร้ายก็ไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่หมูอยู่ เชื่อว่าคนร้ายมีอาวุธแน่นอน ถ้าปะกันจริงๆ มีสิทธิ์อาจต้องได้หามือกลองใหม่

อะ อะ ขอบอกคนร้ายว่า ถ้าคิดว่ามาได้ครั้งนึงแล้วจะมาอีกละก็ ระวังเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์นะจ๊ะ เรื่องนี้ได้แจ้งความและเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว คุณตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป

และนี่เป็นภาพมุ้งลวด และภาพข้างกล่องแมคบุ๊คที่หายไป ภาพจากกล้องวงจรปิดที่พอจะเห็นคนร้ายใส่ไว้ใน comment ครับ MacBook Pro 15-inch Serial No. C02W51YHHT6 ถ้าพบเบาะแสคนร้าย หรือคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ที่ไหน โปรดแจ้งมายังพวกเรา และฝากแชร์ให้ทราบทั่วกันด้วยครับ กราบขอบพระคุณ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229045