บุ๋ม เคลียร์ชัด! เลิก ‘ก๊อต อธิป’ รึเปล่า? หลังถูกจับตามองไร้รูปคู่มาพักใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัดปมสงสัยเลิก ‘ก๊อต อธิป’ รึเปล่า? หลังไร้รูปคู่กับแฟนหนุ่มมาพักใหญ่ แจงเหตุไม่ลงรูปคู่เหมือนช่วงแรกๆ ยันยังเป็นครอบครัวตามปกติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นกระแสฮือฮาก่อนหน้านี้ เมื่อคุณแม่สุดแซ่บ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อกล้ามโตซิกซ์แพ็กแน่น “ก๊อต อธิป อนันทวรรณ” ดีกรีนักกีฬาเพาะกายและนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ

แถมช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (2564) สาวบุ๋ม โพสต์ภาพของขวัญสุดพิเศษในวันแห่งความรักที่ได้จากหวานใจ “หนุ่มก็อต” เป็นที่ดินจังหวัดภูเก็ต 1 ไร่ ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตอิจฉาในความรักของคุณแม่บุ๋มกันเป็นแถว

แต่ดูเหมือนพักหลังกลับไร้รูปคู่มาพักใหญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังสาดความหวานผ่านไอจีไปหยกๆ จนถูกจับตามองว่า ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกโพสต์ภาพกำลังกินปิ้งย่างกับลูกสาว และหวานใจหนุ่ท “ก๊อต” พร้อมเคลียร์ชัดถึงปมหลายคนสงสัยว่าเลิกกันหรือเปล่า

โดย บุ๋ม เผยว่า “เนื่องจากวันนี้มีข่าวที่ช่องวันสงสัยว่า ทำไมบุ๋มไม่ลงรูปกับพี่เค้าเลย วันนี้เลยขอลงเคลียร์ข้อสงสัยนะคะ ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่ และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรกๆ มีคนมาเหน็บด้วยคำหยาบคาย ด้วยความสนุกเกินงาม

ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้องๆเองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคนเลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า? ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า รักทุกคนนะคะ”

แถมก่อนหน้านี้ สาวบุ๋ม ลงภาพตนเองใส่แว่นกันเอง ซึ่งถ้าสังเกตในเลนส์ของแว่นกันแดดจะเห็นว่า มีเงาของหวานใจ “ก๊อต อธิป” อยู่ด้วย เรียกว่างานนี้เคลียร์ชัดแล้วว่า ทั้งคู่รักกันดี และไม่ได้มีการเลิกกันอย่างที่หลายคนสงสัย

ขอบคุณอินสตาแกรม boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6699554
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6699554