โลโซ คัมแบ็ก เสก-ใหญ่-กลาง เซอร์ไพรส์แฟนๆ เปิดตัวคอนเสิร์ตในรอบเกือบ 20 ปี  


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โลโซ คัมแบ็ก – แฟนคลับเฮลั่น เมื่อวง SOLO กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับ 3 สมาชิก เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย, ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ กลาง-ณัฐพล สุนทรานู วง LOSO ที่ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นมาในปี พ.ศ. 2537 หลายๆ คนรู้จักกันในเพลง ‘เราและนาย’ และเพลงอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม และเป็นที่น่าจดจำของแฟนเพลงยุคก่อนๆ เป็นอย่างมาก เพราะได้สร้างชื่อสร้างเสียงสะสมไว้ยาวนาน

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์รูปภาพที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ 3 หนุ่ม เสก-ใหญ่-กลาง วง LOSO เขียนแคปชั่นประกาศข่าวดีว่า “แหม่?? เห็นด่ากุเอาๆ ทุกวัน มาวันนี้กุไลฟ์ให้ดูรักกุ กุน่ารัก ขอบคุณกุขึ้นมาทันที ไม่ด่ากุสักคำ55 อยากให้ FC LOSO ได้ยินดีและทำความเข้าใจด้วยว่าการที่คุณไม่ชอบใครทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยสักนิด

ทำไมคุณเอาเหตุผลอะไรมาตัดสิน ด่าทอ สาดเสียเทเสีย ทั้งๆ ที่ทุกอย่างที่เราทำ เราทำเพื่อครอบครัว และ FC ที่รัก Loso จริงๆ โดยไม่มีอคติ คุณไม่รู้หรอกว่าวันหนึ่งๆ เราทำอะไรบ้าง และเราไม่ทำเพื่อตัวเองเลย เช่นวันนี้ก็ปรากฎแล้วนะคะ ว่าพวกเรากำลังพาตำนานของจริง ออกมาสู่ FC พวกเขาทุกคน วันนี้เป็นวันที่ซ้อมวันแรก โดยที่ไม่ได้แกะเพลงกันเลย และเราแอบไลฟ์เฉยๆ ณ ตอนนี้ยอดแชร์อยู่ที่ 7-8 พัน คอมเมนต์หมื่นกว่า

(26/10/21) เชิญเพื่อนๆ เช็กเลย เพจ Sek Loso ทุกคอมเมนต์มีแต่ชื่นชม ดีใจ ยินดีมีความสุขทุกเมนต์จริงๆ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ยังรัก Loso และขอให้รักและปรารถนาดีกับพวกเขา เพราะมันคงไม่ได้เกิดขึ้นกันง่ายๆ รักษาพวกเขาไว้นะคะ คาดว่าภายในธันวานี้ ถ้าไม่ติดสถานการณ์บ้านเมืองอะไรจะเปิดตัวคอนเสิร์ต 3 ชิ้นอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี ขอให้รักพวกเขาและรักษาจิตใจพวกเขาให้ดี แล้วคอนเฟิร์มว่าคอนเสิร์ตแรกจะเปิดตัวภายในธันวานี้ให้จงได้!!

แอบกระซิบว่า ทั้ง 3 คน ดีใจมากที่ทุกคนยังศรัทธาเขาชื่นชม และรักพวกเขา ขอบคุณมากอีกครั้งนะคะ เตรียมตัวมันกันเลย ” Loso จงเจริญ!! “ ฝากแชร์ด้วยนะคะ #loso #sekloso #losoreunion”

นอกจากนี้ เพจ SEK LOSO ยังได้โพสต์ข้อความว่า “อยากให้พวกเราเล่นเพลงอะไรในงานคอนเสิร์ตครับ..?” , ” มีใครรอบ้าง ? “ พร้อมแชร์โพสต์ของกานต์ ที่เขียนแคปชั่นว่า “Reunion ไหม? อยากดูพิมพ์ 1 ดูตัวอย่างการซ้อมเพจ Sek Loso! จะได้ประกาศอย่างเป็นทางการ !! ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ #loso #sekloso #losoreunion ฝากแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณคะ”

งานนี้เหล่าแฟนคลับฮือฮาสนั่น ต่างขอเพลงให้นำไปร้องในคอนเสิร์ตรอบนี้ว่า “14 อีกครั้ง” , “คน2” , “ท้าวสุรนารีย์ครับ” , “อิสระเสรีครับ” , “อย่าบอกว่าเสียใจ ครึ่งทาง ด้วยตัวเราเอง คุณคือใคร ฉันไม่ว่าง ดาว เงิน เจ็บใจ สาหัส เลิกแล้วต่อกัน” , “เส้นทางลูกผู้ชาย” , “คนบ้า/รอยยิ้มนักสู้/เคยรักฉันบ้างไหม” , “ชอบทุกเพลงเลยค่ะ” , “อย่าเห็นแก่ตัว” , “ได้หมดค่ะ #เราและนาย”

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : SEK LOSO

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700064
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700064