เปิดโพสต์ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล หลังเกิดกระแสดราม่าเดือด แห่ให้กำลังใจกันแน่น 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโพสต์ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล พาครอบครัวไปทำบุญ-ไหว้พระ หลังเกิดกระแสดราม่าเดือด ด้านชาวเน็ตแห่อนุโมทนาสาธุ-ให้กำลังใจกันแน่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าที่สังคมให้ความสนใจ กับกรณีที่ “หนึ่ง จักรวาล” นักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี และผู้กำกับดนตรีชื่อดัง ลงคลิปวิดีโอที่กำลังหยอกล้อและหมั่นเขี้ยวกับลูกสาว จนถูกกระแสดราม่าถล่มยับถึงความไม่เหมาะสม และวิพากษ์วิจารณ์เดือดสองวันติด

จากนั้น หนึ่ง จักรวาล ลงข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ยอมรับความผิดพลาดและขอลบคลิปและรูปที่กระแสดราม่าเพื่อตัวของลูกสาวที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน

ล่าสุด (28 ต.ค.64) หนึ่ง จักรวาล ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังเกิดกระแสดราม่าเดือด ด้วยการโพสต์ภาพพาครอบครัว ทั้งภรรยาและลูกสาว ไปทำบุญและไหว้พระที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร พร้อมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม “เป็นอิโมจิรูปพนมมือ และแฮชแท็ก #วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาสาธุ รวมถึงเข้ามาให้กำลังใจกันแน่น อาทิ อนุโมทนา สาธุ , ผมและคุณพ่อเป็นกำลังใจให้ครับพี่หนึ่ง , เป็นกำลังใจให้ ทุกครอบครัวมีการเลี้ยงลูกที่มีแนวทางต่างกัน ทุกอย่างล้วนมาจากความรัก เข้าใจ ค่อยๆ ปรับ เป็นกำลังใจให้ , อนุโมทนาบุญ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เดี๋ยวเรื่องอะไรไม่ดีก็จะผ่านไป และ สาธุ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม jakkawal_1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700683
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700683