แจ๊ส โทรยืมเงินเพื่อน เป้-แจ๊ค-น้าเน็ก-บอย นายมีช็อก ตั๊ก จะมาหาน้องให้ได้


ให้คะแนน


แชร์

บอยถึงกับรีบมาหาถึงที่ โทรยืมเงินเพื่อนๆ เป้-แจ๊ค-น้าเน็ก-บอย-นุ้ย นาย เดอะคอมเมเดี้ยน มีช็อกอึ้งไปชั่วขณะ ตั๊ก บริบูรณ์ จะมาหาน้องให้ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฮาหนัก แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิปล่าสุด แจ๊สแจง แกล้งโทรยืมเงินเพื่อนสนิท แต่ละคนฮาไม่ไหว5555 โดย แจ๊ส พร้อม ภรรยา แจง ปุณณาสา วางแผนโทรไปหาเพื่อนสนิท ขอตังค์แต่ละคนยอดเงินไม่เท่ากัน กลยุทธในการขอแตกต่างกันไป แล้วนำเงินที่ได้ไปทำบุญให้ครอบครัวยากไร้

คนแรกที่โทรไปหา เป้ อารักษ์ กำลังทำงานอยู่ที่สมุย แจ๊ส ทำเป็นชวนคุยเล่น ก่อนจะทำเสียงเครียดถามว่าพอมีตังค์สักพันไหม เป้ ถึงกับบอกมึงกวนตีนกู ก่อน แจ๊ส บอกขอจริงๆไม่ได้มุข กูไม่ได้เข้าบ้านทะเลาะกับเมีย เป้ ใจดีบอกเลยพันหนึ่งให้ได้อยู่แล้ว

แจ๊ส ยังบอกอีกว่า กูทะเลาะกับเมีย กูขี่จักรยานออกจากบ้านไปเหยียบแมวตาย แมวยามเขาจะเอาพันหนึ่ง เป้ ตอนแรกงงๆ ฟังเรื่องเพื่อนแล้วรีบขอเลขบัญชีจะโอนเงินให้ ก่อนเฉลยถ่ายยูทูบอยู่ เป้ ถึงกับด่าลั่นบอกกูจะบ้า

สายต่อไปเป็นตลกหนุ่ม นาย เดอะคอมเมเดี้ยน พอรับสายก็ชวนคุยเรื่องโน้นนี้ ก่อนหักมุมขอยืมตังค์น้องมีสัก 2,000 ไหม นาย ถึงกับช็อกอึ้งไปเลย จน แจ๊ส ต้องรีบบอก จะเอาเงินไปทำบุญ

ส่วน บอย พิษณุ แปลกใจอยู่ๆ แจ๊ส โทรหาทั้งที่ไม่เคยโทรเลย แจ๊ส ขอยืมเงิน 2,000 พร้อมเล่าทะเลาะกับเมีย แต่หยิบผิดเอาโทรศัพท์เมียมา บอย ถึงกับหัวเราะบอกงงไปไหมดแล้ว แจ๊ส เลยเฉลยถ่ายยูทูบอยู่จะเอาเงินไปทำบุญ ก่อนเซอร์ไพรส์ บอยขับรถมาหาแจ๊สถึงบ้านเพื่อมาสอบถามกันเลย

โทรหา นุ้ย เชิญยิ้ม ตีหน้าเศร้าขอยืมเงิน 2,000 บอกทะเลาะกับเมียออกจากบ้าน นุ้ยใจป้ำบอก 20,000 พี่ก็ให้ได้ มาอยู่บ้านพี่มากินเบียร์กับพี่ แจ๊ส บอกว่า ถีบจักรยานออกจากบ้านมา นุ้ย จะไปรับให้ได้ แจ๊ส โป๊ะจน นุ้ยจับได้ต้องเฉลยความจริง

เหยื่อรายต่อไป แจ๊ค แฟนฉัน กำลังจะนอน รับสาย แจ๊ส ชวนคุยเรื่องบอนไซ ก่อนขอยืมเงิน 5,000 แจ๊คถึงกับหัวเราะแห้งๆ บอกว่าให้ได้ พี่ดีกับผม แต่ระวังขอกลับนะ จนต้องเฉลย

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ กำลังขับรถ แจ๊ส โทรไปมา ชวนคุยแป๊บเดียว ขอยืมเงิน 2,000 น้าเน็ก บอกเลยให้ 5,000 พร้อมเฉลยถ่ายยูทูบจะเอาเงินไปทำบุญ พอรู้ว่า แจ๊ค ให้ 5,000 น้าเน็ก เกทับให้ 10,000 เลย

สายต่อไป บอล เชิญยิ้ม กำลังไลฟ์อยู่ แจ๊ส โทรขอเงิน 3,000 บอกทะเลาะกับเมีย บอล เสียงเครียดถามทะเลาะเรื่องอะไร แจ๊ส เล่นมุขเดิมขี่จักรยานออกจากบ้านไปเหยียบแมวตาย สุดท้ายต้องเฉลยจะเอาเงินไปทำบุญ บอล บอกเลยว่าได้

เหยื่อรายสุดท้าย ตั๊ก บริบูรณ์ เพิ่งตื่นหลังพาลูกเข้านอน แจ๊ส ทำเสียงเศร้าบอกทะเลาะกับเมีย ปั่นจักรยานออกมาจากบ้าน ตั๊ก จะมารับน้องให้ได้ แจ๊ส ขอเงิน 3,000 ตั๊ก บอกเลยมากกว่านั้นก็ได้ แจ๊ส พยายามเล่าเรื่องเหยียบแมวตายอีก ไม่ทันจบ ตั๊กจะออกมาหาแจ๊สให้ได้

แจ๊ส พยายามเล่าต่อว่า พอไปดูแมวกลายเป็นแมงมุม ตั๊ก บอกน้องต้องไปหาหมอก่อน สุดท้าย แจ๊ส ต้องเฉลยว่าถ่ายยูทูบอยู่ ตั๊ก ถึงกับด่าน้อง เหี้…กูก็ใจหายไอ้ห่…. กูก็นึกว่าทะเลาะจริงๆ เหี้….

รวมเงินที่ได้จากเพื่อนๆ 29,000 แจง ภรรยา บอกว่า เราให้ไปอีก 21,000 เป็น 50,000 ส่วนจะไปทำบุญที่ไหนจะเอาคลิปมาให้แฟนๆร่วมอนุโมทนาบุญด้วย แจ๊ส ทิ้งท้ายว่า ต้องทำบุญให้แมวด้วย

ขอบคุณที่มา แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700798
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6700798