ดับฝัน! ต้นสังกัดประกาศ ‘ลิซ่า’ มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้ เผยถึงเหตุผล


ให้คะแนน


แชร์

ดับฝัน! ต้นสังกัดประกาศ ‘ลิซ่า’ มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ที่ไทยไม่ได้ เผยถึงเหตุผล หลังรัฐบาลทุ่ม 100 ล้าน พยายามติดต่อมาร่วมงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท จ้าง น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า แบล็กพิงก์ และแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชาวอิตาลี มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ ที่จ.ภูเก็ต โดยจะเสนอเรื่องเข้าที่ประชุมครม.อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.กระบี่ ในเดือนพ.ย. โดยงานดังกล่าวจะมีภาคเอกชนมาร่วมเป็นสปอนเซอร์

เบื้องต้นโครงการนี้มีทั้งเสียงที่เห็นด้วยและเสียงคัดค้าน เนื่องจากมองว่าเป็นการใช้งบประมาณไม่ถูกทาง อีกส่วนหนึ่งยังมองว่าควรช่วยเหลือและสนับสนุนนักร้องไทยที่กำลังเดือดร้อนจากมาตรการปิดสถานบันเทิงมากกว่า

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค.64 วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทต้นสังกัดของ ลิซ่า ออกแถลงว่า เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของบริษัท จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ที่ประเทศไทย

ทางวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขอเรียนชี้แจงว่า ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว แต่บริษัทต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่าไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทจึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701318
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701318