อดัม เลอวีน มารูน5 แก้ต่างหลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นทำไปเพราะตกใจ


ให้คะแนน


แชร์

อดัม เลอวีน มารูน5 แก้ต่างหลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นทำไปเพราะตกใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดัม เลอวีน นักร้องนำ มารูน5 เคลียร์ดราม่าหลังโดนถล่มยับ จากเหตุการณ์ที่มีแฟนเพลงรายหนึ่งกระโดดขึ้นจู่โจมกอดบนเวที ซึ่งเขาถูกมองว่าทำกิริยาที่ไม่ดี

เลอวีนได้โพสต์ไอจีสตอรี่อธิบายว่าปฏิกิริยาที่เขามีต่อแฟนเพลงสาวคนดังกล่าว เป็นเพราะว่าเขา ‘ตกใจ’ พร้อมบอกอีกว่าวงของเขานั้นล้วน รัก เคารพ นับถือ แฟนๆ

อดัม เลอวีน

นักร้องดังแก้ต่างผ่านไอจีสตอรี่ (ซ้าย) เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวที (ขวา)

“ผมแค่อยากจะบอกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่ฮอลลีวู้ด โบวล์ ในวันนั้น แฟนเพลงคนหนึ่งขึ้นมาหาผมบนเวที ตัวผมเองเป็นคนหนึ่งที่รัก เคารพ นับถือ แฟนๆ ของเราอยู่แล้ว เพราะถ้าไม่มีพวกเขา เราก็ไม่มีงาน ผมพูดแบบนี้มาตลอด”

“การคิดว่าบางคนอาจจะเชื่อว่าผมเห็นบรรดาแฟนๆ ต่ำต้อยกว่าพวกเรา หรืออะไรทำนองนั้น ก็ทำให้ท้องไส้ผมปั่นป่วนแล้ว นั่นไม่ใช่ผมแน่นอน” เลอวีน เอ่ยด้วยสีหน้าเจ็บปวด

“ผมเพียงแค่ต้องการให้พวกคุณรับรู้ว่าผมตกใจจริงๆ และบางครั้งเวลาคุณตกใจคุณก็ต้องสลัดมันออกแล้วก็ไปต่อ เพราะผมกำลังโชว์อยู่บนเวที”

อดัม เลอวีน

เหตุการณ์บนเวที

“ผมต้องการจะบอกให้พวกคุณรู้ว่าในใจของผมคืออะไร ใจของผมคือการเชื่อมต่อระหว่างการแสดงบนเวทีกับแฟนๆ ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถเข้าใจมันได้”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่วง มารูน5 กำลังเปิดการแสดงที่ ฮอลลีวู้ด โบวล์ ตัวเลอวีนเองกำลังร้องเพลงฮิตอย่าง Sunday Morning ในขณะที่หญิงสาวผมบลอนด์รายหนึ่งกระโดดขึ้นเวทีแล้วก็พุ่งเข้ามากอดที่แขนของเขา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะรีบคว้าตัวเธอเอาไว้ และพาออกไปอย่างรวดเร็ว

อดัม เลอวีน

ภาพอีกมุม

งานนี้มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ในคลิปจะเห็นว่าหลังถูกจู่โจม นักร้องดังได้ชักสีหน้าเดินหนีไปอีกทาง พร้อมทำท่าสลัดตัวเหมือนรังเกียจ และสบถคำว่า f**k ออกมาอีกด้วย

อดัม เลอวีน

จากคลิปดังกล่าวทำเอาหนุ่มเลอวีนถูกต่อว่าอย่างหนัก มีรายหนึ่งที่เข้าไปเขียนคอมเมนต์ว่า “เขาควรจะต้องแสดงกิริยาท่าทีที่ดีกว่านี้กับแฟนๆ” อีกรายบอกว่า “เข้าใจนะ แต่เขาก็ไม่ควรจะแสดงท่าทางเหมือนรังเกียจเธอ ก็ยังคงเป็นแฟนตัวยงอยู่แหละ” ฯลฯ แต่ก็มีบางส่วนที่แสดงความเห็นเข้าข้างนักร้องดัง

ที่มา : dailymail

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701413
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701413