‘หมิว’แพ้ความดี‘บุ๊ง’เปิดใจรัก ซึ้งเห็นคุณค่าเหมือนเป็นเจ้าหญิง


ให้คะแนน


แชร์

‘หมิว’แพ้ความดี‘บุ๊ง’เปิดใจรัก – “เรียกว่ามีคนที่ดีเข้ามาดูแลเรา ทำให้เรา เปิดใจหลังจากที่รู้สึกว่าไม่อยากเปิดใจให้ใครแล้ว เพราะว่าเขาดีกับเรามาก” ดาราสาวเซ็กซี่ ‘หมิว’ สิริลภัส กองตระการ เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่กับ ‘บุ๊ง ทศพล’ แฟนหนุ่มช่างภาพ ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดาราสาวเผยจุดเริ่มต้นที่รู้จักกันว่า “จริงๆเขาแอดเฟซบุ๊กหมิวมา แต่หมิวไม่เคยรับ แล้วมีอยู่วันหนึ่งก็ไม่รู้ทำไมรับแอดเขา เลยได้คุยกัน ประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว พอมีช่วงหนึ่งที่เหมือนกับชีวิตหมิวมีปัญหา เขาก็เลยทักมา เลยทำให้ได้คุยกันบ่อย เราคุยกันแบบเป็นพี่เป็นน้องจริงๆ วันหนึ่งเราได้ไปถ่ายงาน แล้วเขาเป็นช่างภาพ เราได้เห็นเขาทำงานเลยรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ทำงานเก่ง แล้วเขาชวนไปกินข้าว กับน้องๆ ทีมงานต่อ นั่นแหละเป็นจุดเริ่มต้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้นๆ”

“สิ่งที่เขาทำให้เรามันคือความหวังดี เพิ่งมารู้ว่าผู้ชายคนนี้ชอบเรามานานมาก เขาจำโมเมนต์ที่เห็นเราครั้งแรกได้ เราก็แบบจริงเหรอ ชีวิตเราสำคัญกับใครขนาดนั้นจริงเหรอ”

จุดเปลี่ยนจากพี่ชายกลายเป็นแฟน? “พี่บุ๊งเป็นคนดีค่ะ ดูแลทุกคนรอบตัว”

เรียกว่า “เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจอย่างเธอ” ใช่ไหม? “ก็น่าจะใช้ได้นะคะ คือเป็นปีอยู่ที่เราคุยกัน พอได้มาเจอตัวจริง หมิวไม่เคยได้รับการดูแลจากใครมากขนาดนี้ ความรัก ที่ผ่านมามันสร้างบาดแผลให้หมิวตลอด ดีใจ ที่มีคนคนหนึ่งเห็นคุณค่าของเรามากขนาดนี้ เราเป็นเจ้าหญิงของเขา”

คาดหวังแค่ไหน? “หมิวไม่ได้คาดหวัง แค่ทำวันนี้ตรงนี้ให้มันดีที่สุด หมิวเคยทุ่มสุดตัวแล้วก็ล้มแรงมาก เขาบอกว่าหนูทำให้คนอื่นมาเยอะแล้ว ครั้งนี้เขาขอเป็นคนทำให้หนูบ้าง หนูอยู่เฉยๆ หน้าที่ที่จะทำก็คือขอให้รักเขาบ้างก็พอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701322
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701322