ททท.ยอมรับแล้ว! ‘ลิซ่า’ มาเคานต์ดาวน์ภูเก็ตไม่ได้ ลั่นเคารพการตัดสินใจ


ให้คะแนน


แชร์

ททท.ยอมรับแล้ว! ‘ลิซ่า’ มาเคานต์ดาวน์ภูเก็ตไม่ได้ ลั่นเคารพการตัดสินใจ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 28 ต.ค.64 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดเผยว่า ททท. สำนักงานโซล รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมงานเคานต์ดาวน์ ที่เมืองไทยได้ ททท.เคารพการตัดสินใจดังกล่าวและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป

นายยุทธศักดิ์ กล่าวอีกว่า ททท. จะเดินหน้าจะตามนโยบายของรัฐบาล รับเปิดประเทศ โดยจัดกิจกรรม Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว (พื้นที่สีฟ้า) และพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความพร้อมด้านสถานการณ์ในพื้นที่เป็นหลัก ได้แก่ ความครอบคลุมการได้รับวัคซีน และมีจำนวนผู้ติดเชื้อต่ำ บนพื้นฐานมาตรการควบคุมโรค เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยเพื่อการท่องเที่ยว

สำหรับ Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival เป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินพื้นบ้าน ศิลปินสาขาต่างๆ ทุกสังกัดทุกแนวเพลง ไปพร้อม ๆ กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารถิ่น เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยหลังต้องเผชิญกับวิกฤตโควิดมาเกือบสองปี ปลดล็อคการท่องเที่ยวในประเทศ รักษาสมดุลระหว่างสาธารณสุขและเศรษฐกิจ เป็นกลไกช่วยให้กลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ตอบโจทย์การเปิดประเทศ และสนับสนุนการพลิกฟื้นเศรษฐกิจต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701501
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6701501