เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยเรื่องราวน่ารัก ใหม่ ดาวิกา จากวันนั้นถึงวันนี้ไม่เคยลดลง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ต.ค. 2564 19:04 น.

ถ้าพูดถึงเรื่องความรักของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับแฟนสาวนางเอกคนสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ต้องบอกเลยว่าแม้จะคบกันมานานหลายปีแต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานไม่มีลดลงเลย

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง Help me คุณผีช่วย เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องราวความรักของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ ซึ่งหนุ่มเต๋อเล่าเรื่องความรักที่หลายๆ คนมองว่าเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ ว่า

“พวกเราไม่ได้เติมหวานให้กันเลย เราแค่มีความคิดที่ตรงกันว่า การที่เรามาคบกัน มาศึกษากันเราพยายามทำให้อีกฝั่งหนึ่งมีความสุข พื้นฐานมันมาจากจุดนั้น แต่ละวันมันเหมือนเติมพลังบวกให้กันไปเรื่อยๆ ในแต่ละวัน

ยอมรับว่าเมื่อก่อนในช่วงที่คบกัน หลายคนจะเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะมาหลอกผม กลัวน้องจะทำให้ผมเสียใจ คือเราสองคนรู้ว่าความเป็นจริงแล้วมันคืออะไร ณ วันนั้นมันก็มีคนที่บอกว่าดูไม่เหมาะสมกัน เดี๋ยวก็เลิกกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะว่าเราเป็นคนที่ทุกคนรู้จัก ทุกคนเคยเห็น

เขาก็จะมีความคาดหวังในตัวของเราแตกต่างกันไป แต่เรา 2 คนรู้ว่าในความคาดหวังของแต่ละคนคือความสุข เพราะฉะนั้นแค่เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมันก็จบ

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ความสุขมันก็ไม่เคยลดลง มีแต่เพิ่มขึ้น ยิ่งผมได้รู้จักเขามากขึ้น ยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมากและหาได้ยากในโลกใบนี้ เพราะเขาดูแลเทคแคร์คน ใส่ใจคนรอบข้าง เขาพยายามทำให้คนที่อยู่รอบตัวเขามีความสุขไปกับเขาตลอด ถือว่าเราโชคดีมากที่ได้มาเจอ (ยิ้ม)

ส่วนเรื่องอนาคต เรื่องแต่งงาน ผมไม่ได้แพลนอะไรไว้ แต่ทำทุกวันให้มีความสุขไปเรื่อยๆ ซึ่ง ณ วันนี้ในทุกวันก็ยังมีความรู้สึกแบบนั้นอยู่ มีความสุขมากในทุกวัน วันรุ่งขึ้นก็จะมีอะไรให้ทำ ก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ในแต่ละวัน ไม่ได้คิดวางแผนอนาคตว่ามันจะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2230135
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2230135