หม่ำ-สายสิน ทะเลาะถึงนองเลือด แต่ไปไหนก็คิดถึง แจ้ง ร่ำไห้ตายแทนได้


ให้คะแนน


แชร์

เลือดร้อนทั้งบ้าน หม่ำ-สายสิน ทะเลาะกันถึงนองเลือด แต่ออกไปอยู่ที่ไหนก็คิดถึง แจ้ง ยอดชายน้ำตาไหล ตายแทนได้รักหม่ำเหมือนพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยคลิปตอน2 สิน แจ้ง ตะแคงฮา พี่แจ้งยอดชายคือใคร? สรุปน้าสินเป็นอะไรกับพ่อหม่ำกันแน่ – อิหยังแว่!?! ล้วงลึกความในใจ สายสิน วงษ์คำเหลา พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง และ แจ้ง ยอดชาย ที่อยู่กับหม่ำ จ๊กมก มาเกือบ 30 ปี

ยอมรับตระกูลเลือดร้อน สายสิน เล่ามุมเดือดในชีวิตให้ เอ็ม ฟังว่า ไปตีสนุ๊กคู่กับหม่ำ แข่งกับอีกคู่ แล้วแพ้ ย้อนเรื่องในอดีตโดนล้อเลียนจากคนชนะตั้งแต่ในโต๊ะสนุ๊กจนไปเจอที่ตลาด สุดท้ายมีกระชากคอคนที่เคยนับถือจนเซถลา หม่ำ ต้องมาช่วยเคลียร์ สายสินยกมือไหว้ขอโทษ ลุงคนนั้นไม่จบ สายสินก็เดือดไม่ยอม ต่อหน้า หม่ำ จ๊กมก บอก หม่ำก็หม่ำเถอะ พร้อมยกมือไหว้

สายสิน เล่าอีกว่า มีเรื่องเกือบต่อยกับ หม่ำ จ๊กมก แต่แพ้แก ตัวเองโดนเย็บไป 6 เข็ม พ่อเขากำลังดื่มไวน์ ได้เลือดคิดว่าไวน์ น้าไม่โกรธพ่อนะ วงษ์คำเหลานักเลงหมดนะ พ่อนักเลงยอมคนที่ไหน

ด้าน แจ้ง ยอดชาย ที่อยู่กับหม่ำมานานพอๆกับสายสิน ถึงกับบอก สายสิน ว่า น้าหม่ำ แม่มด เปรียบเหมือนร่มโพธิ์ร่มไทรเรานะ สายสิน ยอมรับว่าใช่ก็นับถือเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร แต่อย่าให้เมานะเป็นร่มมะพร้าว ร่มทุเรียน

ตอนพ่อเมามาก น้าสินก็เริ่มเมา ด้วยความโมโหคุยกันไปคุยกันมา วันนั้นคุยกันกับหม่ำ หม่ำก็ดื่มไวน์ เราก็ดื่มเหล้า เริ่มเสียงดังขึ้นๆ เรื่องปัญญาอ่อน แกพูดอะไรสักอย่าง แกขึ้นเสียงน้าก็ทนไม่ได้ แกชี้หน้าน้า มึง ออกจากบ้านกูไปเลย น้าก็บอกว่าได้ แกจะปาแก้วใส่หน้า สุดท้ายโดนข้างหลังเลือดเต็มเลย

หลังจากโดนแก้ว รักกันแล้วปรับความเข้าใจกัน เริ่มทะเลาะกันอีกแล้ว ไล่กูอีกแล้ว ปาแก้วไวน์อีกแล้วโดนไหล่ ไอ้สินไปหาหมอ น้าบอกไม่ไป ไกลหัวใจ พอเห็นแผลเหวอะ ไปก็ไปว่ะ น้าก็เข้าใจตัวเองสมควรไปชี้หน้าเจ้านาย ตอนเช้า น้าล้างชามอยู่ หม่ำก็เดินไปมา น้าก็ยิ้ม หม่ำก็ด่าคือทำอะไรไม่ได้เขิน

ไม่ใช่แค่สายสินกับหม่ำเท่านั้น แจ้ง ยอดชาย ก็เคยเจอหม่ำเดือดมาแล้ว เจ้ตัว เล่าว่า เขาเพิ่งเอาปลามาลงตู้ปลา บอกให้แจ้งปิดไฟตู้ปลาด้วย แจ้งก็ถอดปลั๊ก พอเช้ามาปลาตายหมดตู้ เขาลงมาโมโหมาก

เอ็ม เล่าความซื่อของน้าสิน เคยทำให้เอ็มโกรธมากมาแล้ว ไปแวะปั๊มทุกคนฝากซื้อของ เอ็มฝากน้าสินซื้อชาเขียว น้าสินซื้อชาข้าวมาให้ แล้วบอกว่ารวงข้าวเป็นรวงผึ้งเดี๋ยวผึ้งก็บินมา เอ็มโมโหมาก

อีกเรื่องหนึ่ง เอ็ม นั่งรถไปดูหนังกับพ่อ น้าสินนั่งข้างหน้า เหม็นมากใครเรอ น้าสินบอกเปล่า พ่อก็ถามแล้วใครจะเรอโมโหน้าสินไม่ยอมรับ ต้องมีมึงคนเดียวเพราะอีกคนเขาบอกไม่ได้เรอ น้าสิน บอกว่า อาจจะเป็นผมก็ได้ เพราะมันเป็นกลไกธรรมชาติร่างกาย น้าสิน บอกว่า ผมก็ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ

ส่วนเรื่องประทับใจอาหม่ำ สายสิน บอกว่า เขาทำให้คนรู้จักเรา บางทีน้อยใจแกแต่จะไปที่ไหนก็คิดถึงแก ประสบการณ์ที่เราออกจากแกไป เราจะด้อยลงนะ มันไม่มีบารมีคุ้มหัว ถึงจะอยู่กับแกได้มั่งไม่ได้มั่งแกก็เป็นคนดี ถึงจะให้เงินน้อย ที่ชอบแกอยู่อย่างหนึ่งคือเถียงแกได้ ไปอยู่กับเจ้านายคนอื่นเขาไล่เตะไล่หนีแล้ว

เท้าความหลัง แต่ก่อนน้าชอบเล่นมวย กำลังเล่นมวยมันๆ มีคนไปยุแก หรือ อาแปวมาฟ้อง น้าสินเปิดไฟฝนตก เพชรทายไม่ได้โกรธสายสิน วันนั้นกะจะเปิดใจอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ไป หม่ำบอกกูว่ามึงสักคำหรือยัง วันนั้นน้าชื่นใจเลย พ่อเขาไม่ด่าน้า ด้าน เอ็ม แซวน้าสินอย่าเพิ่งร้องไห้

สายสิน ย้ำความประทับใจตรงนี้ที่อยู่ แม้เงินจะได้น้อย พร้อมหันไปทำท่าร้องไห้กับแจ้ง ว่า หม่ำเป็นคนปั้นคนเดียวเข้าใจตรงกันนะ

ส่วน แจ้ง ยอดชาย ก็เผยว่า เรื่อง แหยม (แหยมยโสธร) เขาเอาพี่มาพูดเสียงหล่อ ทีแรกพี่ไม่เล่น เสียงอย่างงี้เขาให้พูดเสียงหล่อคิดได้ยังไง ช่วงนั้นพูดตลอด เด็กวิ่งตามผมตลอดให้พูดเสียงหล่อ

แจ้ง บอกด้วยว่า ภูมิใจเขามากกว่า เขาทำให้คนรู้จักเขารักบ้านเกิดมาก พี่ก็คนยโสเหมือนกัน เขารักครอบครัวด้วย เขาเป็นไอดอลทุกอย่างในชีวิต พูดแล้วจะร้องไห้ เชื่อไหมชีวิตพี่อยู่กับพ่อแม่ไม่เท่ากับอยู่กับเขา

ร้องไห้เลย แจ้ง ยอดชาย พูดแล้วสุดกลั้นน้ำตาไหล บอกว่าตอนนี้ก็อยู่กับน้องมิกซ์ (ลูกชายหม่ำ) อีก ตอนน้องมิกซ์อยู่ ม.กรุงเทพ เลยได้ไปอยู่กับน้องมิกซ์ ไปเป็นพี่เลี้ยง ซึมซับเป็นฮิพฮอพกับเขาเลย พูดถึงพ่อกับแม่ เขาเหมือนพ่อกับแม่ของพี่อีกคน พี่รักเขามากเลย พี่ตายแทนเขาได้ด้วย

โดย เอ็ม บอกด้วยว่า เห็นน้าสินกับพี่แจ้งอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เอ็มเด็กๆ พ่อเขาเป็นห่วง น้าสินกับพี่แจ้ง แม่ด้วยห่วงทั้งคู่เลย

ส่วนผลงานของทั้งคู่ แจ้ง บอกว่า ตอนนี้ทำเพลงกับน้องมิกซ์ และมีหนังรอฉายอยู่ ส่วน สายสิน บอกติดตลกเช่นกันว่า มีหนังต่ออีก 2-3 เรื่อง พ่อจะจัดหนักให้อีก จะไปไหนได้ แล้วก็จะมีละครเวิร์คพอยท์ หม่ำ จ๊กมก จะหนีไปไหนหละด่าผมไปเลย มีละครมีหนังให้ผมหน่อย ตัดหญ้าให้เหมือนเดิม นะ อาหม่ำ

ขอบคุณที่มา M Busarakum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6702737
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6702737