‘แจ็คกี้’ดวงสมพงศ์สามีชาวบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

‘แจ็คกี้’ดวงสมพงศ์สามีชาวบ้าน – “ส่วนใหญ่ที่มาจีบเป็นคนนอกวงการค่ะ แต่ดวงสมพงศ์กับสามีชาวบ้านค่ะ (หัวเราะ) เราจะชอบจับได้ว่าเขาไม่ได้มีเราหรือจีบเราคนเดียว” ดาราสาว ‘แจ็คกี้’ ชาเคอลีน มึ้นช์แง้มเรื่องหัวใจ ที่มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า “เอาอย่างนี้ดีกว่า 3 คนล่าสุดที่มาจีบ ที่เป็นคนนอกนะคะ เราจับได้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว หมดเลย คนมาจีบอ่ะมี แต่มันไม่ได้ไปต่อ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน เราก็สแกนระดับหนึ่ง คือเราอายุ 27 แล้วพอจะเริ่มคุยกับใครเรารู้สึกว่าต้องคิดเยอะๆๆ เลยมีแผนกเอฟบีไอเป็นของตัวเองคอยส่งไปสืบว่าคนนี้เป็นยังไงโอเคไหม ซึ่งพอสืบมาส่วนใหญ่ก็จะได้ครอบครัวกลับมาด้วย (หัวเราะ)”

เคยไปดูดวงหรือเปล่า “เคยค่ะ หมอดูก็ทักบอกว่าอาจจะได้คนมีตำหนิ เราก็ถามเขาว่าแล้วคนมีตำหนิหมายถึงยังไง เขาบอกว่าคนมีตำหนิก็มีหลายอย่าง อย่างตัวแจ็คกี้เองก็ถือว่าเป็นคนมีตำหนิ เพราะแจ็คกี้ไม่ได้ใช้ชีวิตและเติบโตในประเทศที่ตัวเองเกิด จริงๆ มันคือเกิดที่ไหนตายที่นั่น”

“อย่างของแจ็คกี้เกิดที่ประเทศเยอรมนี แต่มาเติบโตที่เมืองไทย แบบนี้ถือว่าเป็นคนมีตำหนิแล้ว เหมือนกันผู้ชายก็อาจจะแบบว่า…อาจจะเคยมีครอบครัวมาแล้ว อาจจะเคยแต่งงาน มีลูกติด หรืออาจจะเป็นคนที่เกิดที่ไหนแล้วไม่ได้เติบโตที่นั่น”

ฝากถึงคนที่จะเข้ามาจีบ “จริงๆ อยากให้จริงใจต่อกัน ถ้าตัดสินใจอยากจะมานั่งคุยกันอยากจะเริ่มต้นกันก็ต้องจริงใจต่อกัน มีอะไรก็บอกตรงๆ ตั้งแต่แรก เราก็ไม่ได้เป็นคนใจไม้ไส้ระกำถึงขั้นนั้น ก็ยอมรับได้ระดับหนึ่ง แต่อย่างที่บอกว่าต้องคุยกันตั้งแต่แรก ไม่เอามุบมิบเพราะถ้ามุบมิบปุ๊บแสดงว่าไม่บริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก อันนั้นคือไม่คุยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6703173
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6703173