“เชียร์” ถึงกับไปไม่ถูก! โดนคำถามพร้อมแต่งงาน “บิ๊ก” รึยัง?


ให้คะแนน


แชร์

เชียร์ เผยว่า “ตอนนี้ก็ชุ่มชื่นหัวใจค่ะ ที่ได้เจอพี่ๆทุกคน (หัวเราะ)” 

ช่วงที่ผ่านมาเห็นมีควงกันไปออกรายการ? “ก็เป็นรายการพี่ๆน้องๆกันด้วย และอาจจะ มีรายการอื่นๆที่พาไป ต้องบอกว่าวัตถุประสงค์หลักคือไปขายของค่ะ (หัวเราะ) ก็ไปแบ่งปันโมเมนต์ดีๆ คือพอเราเห็นว่ามีคอนเทนต์ที่เหมาะไปเล่าได้ ก็จะเชิญคุณธนพนธ์ไปด้วยค่ะ” 

เค้าเขินมั้ย? “ก็มี แต่จะเตี๊ยมกันไว้ว่าอันไหนถ้ารู้สึกไปไม่เป็นก็สะกิดขานะ (หัวเราะ)” 

เค้าเริ่มชินหรือยัง? “ก็คงยังไม่ชินหรอกค่ะ แต่เราก็อาจจะไม่ได้ไปทุกรายการไปบ่อยๆ เพราะเราก็เข้าใจว่าเค้าจะเขินๆ ด้วยแหละ แต่อย่างของพี่วู้ดดี้คือรู้จักกันทั้งคู่ก็เลยไป”

เค้าพูด เก่งขึ้นมั้ย? “ก็ประมาณนึงค่ะ” 

แต่ดูหวานขึ้นเรื่อยๆ? “ไม่ได้เรียกว่ามากขึ้น แต่สม่ำเสมอแล้วกันค่ะ” 

เวลาคุยกันมีเสียงสองเสียงสามมั้ย? “โมเมนต์พิเศษเราก็ต้องเก็บไว้ให้คนพิเศษค่ะ เค้าก็จะมีความน่ารัก เพราะปกติเค้าจะขรึมๆ เค้าจะมีความขี้เล่น ชอบเปลี่ยนตัว ล เป็น ย อย่างเช่นฮัลโหลเค้าก็จะเป็นฮัลโหย” 

แล้วเราชอบมั้ย? “ชอบค่ะ” 

ชอบเสียงเค้า? “ชอบเค้าค่ะ (หัวเราะ)” 

หลายคนลุ้นว่าจะมีวี่แววแต่งงานมั้ย? “ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ อยากเห็นเราลงเอยหรือ มีชีวิตคู่ที่ชัดเจนนะคะ แต่เป็นเรื่องที่เราให้เวลาเป็นตัวที่ช่วยกำหนดกันไปแล้วกัน ทั้งทางเชียร์และเค้าด้วย คือคนสองคนศึกษากัน คุยกัน แล้วจะเป็นยังไงต่อมันก็ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องช่วยด้วยค่ะ”

มา “วู้ดดี้โชว์” มา “วู้ดดี้โชว์”

มีคุยกันบ้างหรือยัง? “ถ้าตามวัยเราก็ต้องมีพูดกันแหละว่าแพลนอนาคตจะเป็นยังไง แต่ถ้าจะตอบชัดเจนว่าจะเป็นตอนนั้นตอนนี้ก็ยังค่ะ”

ใจเราแอบคิดมั้ยว่าจะมาขอเมื่อไหร่? “ตอนนี้ ถ้าเซ้นส์ดิฉันเนี่ย หรือดิฉันต้องขอเขา (หัวเราะ) หยอกๆ ก็คือเป็นเรื่องที่คุยกันแหละค่ะ แต่ต้องบอกว่าเป้าหมายตอนนี้ทั้งคู่มีเรื่องงานที่ชัดเจนมากๆค่ะ แต่ในส่วนนั้นก็อาจจะใช้เวลาไปอีกสักพักนึง”

จริงๆเราพร้อมที่จะมีคู่หรือยัง? “ถามแบบนี้ตอบไม่ถูกเลย (หัวเราะ) ตอบยาก ตื่นเต้นเหมือนกันนะ เพราะเราอยู่เป็นครอบครัว เป็นตัวเราแบบนี้ แล้วอยู่ดีๆวันนึงต้องไปมีครอบครัวของตัวเอง ก็นึกภาพไม่ออกเหมือนกัน ก็ทำงานๆไปก่อนแล้วกัน”

แล้วอยากแต่งงานมั้ย? “ใช้คำว่าอยากมีการลงเอยกับการใช้ชีวิตคู่ ที่ดีแล้วกันค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้อยากแต่งเลยมั้ยก็ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะซีเรียสกับงานมากจริงๆ”

เชียร์-แอน เชียร์-แอน

หม่าม้าเร่งมั้ย? “ไม่มีใครเร่งเลยค่ะ ถ้าเป็นชีวิตส่วนตัวเรา ครอบครัวเค้าก็จะให้เราตัดสินใจเอง”

แอบคิดว่าเราจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมั้ย? “ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ต้องไปถามเค้าค่ะ”

ต้องแต่งตัวสแตนด์บายรอเลยมั้ย? “หน้าพร้อมผมพร้อมเหรอ ทุกวันนี้ยังยืมเสื้อบอลใส่กันอยู่เลย นึกสภาพหน้าพร้อมผมพร้อมไม่ออกเหมือนกันนะ”

เห็นล่าสุดมีจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แอน–สิเรียม ด้วย? “คือแฟนๆเค้าก็คิดถึงโมเมนต์กับพี่แอน แล้วล่าสุดก็เป็นวันเกิดพี่แอนด้วย และเราก็ไม่มีโอกาสแฮปปี้เบิร์ธเดย์ตรงๆ ก็เลยชวนพี่แอนมาทำอะไรหน่อย ก็เป็นโมเมนต์พิเศษเซอร์ไพรส์ย้อนหลังให้พี่แอนค่ะ”

กระแสฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย? “ใช่ เราก็ตกใจหมดเลย ไม่น่าเชื่อ แต่แฟนๆคงคิดถึงจริงๆแหละค่ะ ตั้งแต่ซีรีส์จบไปตอนนั้นจนตอนนี้ เพราะเราก็อาจจะไม่ได้เจอพี่แอนบ่อย พอมีโมเมนต์อะไรหน่อยแฟนๆเค้าก็ดีใจ ได้มีในสิ่งที่เค้าอยากเห็นคือกินข้าวด้วยกัน เบิร์ธเดย์กัน ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่ยังซัพพอร์ตกันตลอดมา”

แล้วเราให้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษมั้ย? “เป็นความรักที่มีให้พี่แอนตลอดไปค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229451
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2229451