ไม่เรียกสินสอด แม่แพม ชมพี่หมีดูแลแพนเค้กดี ทำกับข้าวล้างจาน พร้อมเลี้ยงหลาน


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมเลี้ยงหลาน สินสอดไม่ใช่เรื่องสำคัญ แม่แพม ถูกใจพี่หมีดูแลแพนเค้กอย่างดีสม่ำเสมอ ลูกสาวทำอาหารไม่เป็นก็ทำกับข้าวให้ ล้างจานให้ แย้มพร้อมเลี้ยงหลาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี แพนเค้ก เขมนิจ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่ากำลังหาฤกษ์เพื่อเตรียมแต่งกับ พี่หมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร แล้ว หลังคบหาดูใจกันมายาวนานนับ 10 ปี นั้น

ล่าสุด แม่แพม นวลนง คุณแม่ของแพนเค้ก เผยว่า เรื่องฤกษ์ได้ยกให้ทางบ้านพี่หมีเป็นคนจัดการ แต่ถ้าสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่ ก็ยังฟันธงอะไรไม่ได้ ส่วนทางครอบครัวตนเองก็พร้อมตลอดอยู่แล้ว ถ้าทุกอย่างอำนวยก็พร้อมแต่งเลย

แม่ก็เห็นว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็เรียนจบด็อกเตอร์กันเรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนเรื่องสินสอด แม่แพมบอกไม่ได้เรียกอะไรเลย เพราะพี่หมีก็ดูแลครอบครัวมาตลอด เรื่องสินสอดจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ ดูแลกันอย่างดีสำคัญที่สุด พ่อแม่พร้อมสนับสนุนส่งกำลังใจ

นอกจากนี้ แม่แพมยังออกปากชื่นชมว่าที่ลูกเขยคนนี้ด้วยว่า พี่หมีเป็นคนที่น่ารักมาก สม่ำเสมอ ดูแลลูกสาวแทนแม่ได้ สบายใจได้เลย แพนทำอาหารไม่เป็น ก็ทำกับข้าวให้เอง ล้างจานให้

ทานข้าวตรงไหน พี่หมีก็ล้างจานให้ แพนไม่ต้อง พี่หมีทำกับข้าวให้ แพนก็จัดโต๊ะให้ ทำหน้าที่ชดเชยกันได้ดี

แม่แพมบอกว่าได้สอนวิถีแม่บ้านแบบเบสิกให้ แพน ไปบ้างแล้วเหมือนกัน แต่โดยรวมเมื่อเขาอยู่ร่วมกันเขาต้องตกลงกันเอง พี่หมีมีความเป็นพ่อบ้าน เขาได้หมด ออกนอกบ้านเขาก็เป็นแบบนี้ พี่หมีน่ารัก เขารักกันต่อเนื่องยาวนาน เขาก็ดูแลลูกเราได้ สบายใจไม่รู้สึกห่วง

ถามว่าอยากมีหลานยายไหม แม่แพม บอกว่า เขาคงต้องคุยกันว่าจะมีหรือไม่มี ถ้าเขาพร้อมมี ตนเองก็พร้อมช่วยเลี้ยง แต่ถ้าเขาตัดสินใจยังไม่มีก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เรื่องเล่าเช้านี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6702978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6702978