“มิน พีชญา” ประกบ “อนันดา” ครั้งแรก ในภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

29 ต.ค. 2564 06:45 น.

เรียกว่าแค่ได้ยิน ชื่อก็สะดุดหูไปตามๆกัน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไป นายส่วนเกิน ของ ค่ายหนังน้องใหม่ อย่าง เบนเล่ย์ ฟิล์ม ถือเป็นการแสดง ร่วมกันครั้งแรก ของ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หลังผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และผลงานล่าสุดของ อนันดา เอเวอริงแฮม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ไม่ได้รับงานแสดงมานานหลายปี จะเข้าฉาย 18 พ.ย.64 ในโรงภาพยนตร์

โดย สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับและคนเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้กล่าวว่า “ตอนที่ผมบอกว่าได้อนันดามาเล่น ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่าอนันดาไม่ได้รับอะไรง่ายๆนะ แต่ใครได้อนันดาไปโชคดีมาก ผมโชคดีจริงๆ เขาเหมาะสมที่สุด ตอนแสดงเขาไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองพูดเป็นนกแก้วนกขุนทอง แต่เวลาที่เขาต้องพูดเขาต้องเข้าใจมันเสียก่อน อันนี้เป็นพรสวรรค์ของนักแสดงเลย ในขณะที่นางเอกอย่างผักกาด กราฟิกดีไซเนอร์สาวที่ต้องเจอกับชีวิตพังขั้นสุด บทนี้ต้องไม่ห่วงสวย แถมมีฉากแอ็กชันก็ต้องฝึกขึ้นสลิง แต่ด้วยความที่มินเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ทำให้เรารู้ว่าเราเลือกไม่ผิด เวลาที่เขาแสดงร่วมกันก็ดูเคมีเข้ากันมาก ดูลื่นไหลไปหมด”

ทางด้าน มิน พีชญา เผยว่า “กับพี่อนันดาเรามีตัวเชื่อมคือเราเลี้ยงหมาพันธุ์คอร์กี้เหมือนกัน และเพื่อนของพี่อนันดาก็รู้จักกับมิน เพราะฉะนั้นก่อนจะเล่นหนังด้วยกันก็มีการกริ๊งกร๊างกันอยู่แล้วว่าจะได้เล่นหนังด้วยกันก็ตื่นเต้นเพราะเขาเป็นพระเอกหนังในดวงใจมานานแล้ว พอได้พี่อนันดาเป็นพระเอกเราแฮปปี้มาก เขาคือพระเอกที่เล่นบนความเชื่อของตัวละคร ติสต์ด้วย และตัวจริงก็น่ารัก ถือเป็นช่วงที่ดี เพราะเวลามันประกอบกันมันดีไปหมด ไทมิ่งดี ช่วงเวลาชีวิตดี”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2229435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2229435