โบว์ เปลือยชีวิต เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย ซ้ำเกือบเข้าวงการ เจอเงื่อนไขตัวเข้าแลก


ให้คะแนน


แชร์

ความจนมันโหดร้ายมาก! โบว์ แวนดา เปลือยชีวิต ที่สู้ตั้งแต่เด็ก เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย ไม่มีเงิน หน่ำซ้ำเกือบได้เข้าวงการ เจอเงื่อนไขต้องเอาตัวเข้าแลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ “โบว์ แวนดา” คุณแม่ของลูกสาวคนเก่ง “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” แต่จะมีสักกี่คนจะรู้ว่า กว่าที่เธอจะประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ ครั้งหนึ่งชีวิตของเธอเคยเจอวิกฤตหนักบ้านเคยล้มลายมาก่อน

ล่าสุดคุณแม่ โบว์ แวนดา เล่าถึงชีวิตที่ต้องสู้ตั้งแต่เด็กผ่านรายการแฉว่า ช่วงที่คุณพ่อเป็นผู้จัดการแบงค์ และมารับเหมาก่อสร้างชีวิตก็โอเค จนกระทั่งเจอยุคต้มยำกุ้ง เรียกว่าพินาศหมดทุกอย่าง ไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ค่าน้ำคุณพ่อยังมาทุบกระปุกออนสินของตนเองเพื่อนับเหรียญบาทไปจ่ายค่าน้ำ แถมบ้านยังต้องย้ายไปอยู่บ้านเช่าอีก

โดยตอนนั้นยอมรับว่า โบว์สงสารคุณพ่อคุณแม่มาก จึงตัดสินใจว่า ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว จนมาเล่นกีฬาที่โรงเรียน เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าทำผลงานได้ อาจจะได้ค่าเทอมฟรี จึงทำให้ก้าวเข้าสู่การเล่นแบดมินตัน แต่พอเล่นได้ปีหนึ่งโค้ชดันไปอยู่จีนอีก จึงตัดสินใจมาเล่นเทควันโดทั้งที่ใจไม่มีความสุข แต่ต้องเล่นเพื่อจะได้เงินและต่อยอดเป็นโควต้านักกีฬาไปเรียนมหาวิทยาลัย

แถม แม่โบว์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่พังใจที่สุดอีกว่า วันที่พี่สาวรับปริญญา แล้วจะแบงค์ 10 บาทมาทำเป็นช่อดอกไม้ ซึ่งตอนนั้นครอบครัวของตนเองไม่มีเงิน จนกระทั่งพ่อกับแม่มานั่งแกะแบงก์สิบจากช่อดอกไม้ ได้เงินแค่ร้อยกว่าบาทที่สามารถซื้อข้าวได้มื้อหนึ่ง ยอมรับตอนนั้นตนเองพูดอะไรไม่ออกน้ำตาร่วง ความจนมันน่ากลัวมันโหดร้ายมาก

แถมช่วงหนึ่งในชีวิตเกือบจะได้เข้าวงการบันเทิง แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่บอกกับตนเองว่า จะไม่เอาวงการบันเทิงแล้ว เนื่องจาก ตอนวัยรุ่นเคยไปแคสติ้งอยู่ที่หนึ่ง โดยพี่เขาให้โบว์ไปแคสเป็นนักร้อง แต่ตนเองแคสไม่ได้ จึงได้ไปแคสนักแสดงจนผ่านเรียบร้อยแล้ว และจะได้เซ็นสัญญาในวันพรุ่งนี้

ซึ่งตอนนั้นตนเองดีใจมาก พอวันที่ไปเซ็นสัญญามีผู้ชายคนหนึ่งกับตนเองอยู่สองคนยอมรับว่าตอนนั้นอยากเซ็นสัญญามาก เพราะ จะได้เงินเอามาให้คุณพ่อคุณแม่แล้ว แต่ตอนที่กำลังเซ็นสัญญาผู้ชายคนนั้นได้เอามือมาแตะ แล้วบอกว่า “พี่ขอคืนหนึ่ง”

ด้วยความที่ตอนนั้นตนเองยังเด็กอยู่ จึงถามกลับไปว่า “พี่ขออะไรคะคืนหนึ่ง พี่อยากได้อะไร” แต่คำตอบที่ได้คือ “ขอนอนกับเราคืนหนึ่งแล้วจบ หลังจากนั้นเขาจะดันให้เต็มที่เลย’ ยอมรับตอนนั้นพอได้ยินโมโหมากและน้ำตาร่วง จึงรวบรวมพลังทั้งหมดแล้วยืนขึ้นมาด่าเขา แล้วร้องไห้วิ่งออกมา

โดยระหว่างที่วิ่งอยู่นั้น เจอนักร้องท่านหนึ่งเป็นผู้ชายยุค 90 คว้ามือไว้ แล้วถามว่า ” ไอนี้ใช่ไหมและบอกให้โบว์กลับไปเรียนหนังสือ” และหลังจากนั้นตนเองก็ไม่กล้าเข้าวงการอีกเลย และมุ่งหน้าสายนักกีฬาอย่างเดียวเลย พร้อมทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ความประทับใจนักร้องยุค90คนนั้นก็ยังอยู่ในใจ แต่บอกไม่ได้ถ้าบอกรู้เลย

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6703188
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6703188