ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบชัดหลังถูกถามทำไมเลือก กวินท์ ดูวาล มาเป็นสามี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 ต.ค. 2564 17:07 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆ ชื่นชอบ สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เพราะทั้งคู่มีความน่ารักและดูเป็นเหมือนคู่รักคนธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้สร้างภาพในสายตาของแฟนๆ 

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้เล่นถามตอบกับแฟนๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งงานนี้ปุ้มปุ้ยก็ได้เลือกคำถามที่ว่า “คิดยังไงถึงเลือกพี่กวินคะ” มาตอบ ซึ่งงานนี้ปุ้มปุ้ยแท็กสามีมาอ่านด้วยพร้อมกับคำตอบว่า

“@gavind.ig มันไม่ใช่แค่เราเลือกเขา เขาต้องเลือกเราด้วยค่ะ นอกจาก รูปหล่อ พ่อรวยแล้ว กวินเป็นคนพื้นฐานจิตใจดี

ครอบครัวกวินเลี้ยงดูให้เติบโตมาอย่างดี สังคมดี บุคคลิกดี การศึกษา ทุกอย่างดีมาก เป็นคนช่างถาม และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเสมอ ถึงบางครั้งจะทำตัวอู้ดอิ๊ดบ้าง

กวินรักหมามาก ซึ่งพี่ชอบหมามาก คนไม่รักหมา จะอยู่กับพี่ไม่ได้ เป็นคน สปอร์ต มีเท่าไรให้หมด อันนี้เป็นข้อเสียแต่ก็ดีสำหรับพี่ เป็นผู้นำในบางครั้ง แต่ก็เป็นผู้ตามที่ดี เขาซื่อ ไม่ทันพี่เท่าไร อันนี้ก็ลงตัวค่ะ

ที่สำคัญเป็นคนอยู่ง่าย กินง่าย นอนง่าย ติดดินมากๆ สามารถเข้ากับคนได้ทุกระดับ ญาติพี่น้องปุ้ยที่ต่างจังหวัด กวินเข้ากับเขาได้อย่างกลมกลืน

บางครั้งเวลาพี่กินอะไรนางจะให้พี่กินให้อิ่มก่อน เหลือแล้วนางถึงจะกิน ซึ่งแม่พี่บอกว่า ให้เลือกคนที่สามารถกินของต่อจากเราได้อันนี้ไม่รู้เพราะอะไรนะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2230853
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2230853