อนันดา ลุยธุรกิจขายน้ำปลาร้า ช่วงโควิด ถูกแซวเก็บเงินขอแฟนแต่งงาน?!


ให้คะแนน


แชร์

อนันดา ลุยธุรกิจขายน้ำปลาร้า-น้ำจิ้มแจ่ว ช่วงโควิด ถูกแซวเก็บเงินขอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ดีไซเนอร์คนสวย แต่งงาน แง้มยังไม่รีบเร่ง เปรยคุยอนาคตร่วมกันแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดธุรกิจขายน้ำปลาร้า และน้ำจิ้มแจ่ว ในช่วงโควิด-19 จนถูกแซวว่า เก็บเงินขอแฟนแต่งงานหรือเปล่า สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม และหวานใจสาว ณัฐ ณิชชา ดีไซเนอร์คนสวย ที่แฟนๆ เชียร์หลังทั้งคู่โพสต์รูปคู่ อวดหวานกันเป็นประจำ

โดยวันที่ 29 ต.ค. 2564 หนุ่มอนันดา เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงแถลงข่าวภาพยนตร์ “กล้าฝัน..ปล้นระห่ำเมือง” ที่บริษัท บ้านริก จำกัด ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำธุรกิจ พร้อมอัพเดตชีวิตรัก

ต้องมาเล่นบู๊แล้วขาที่บาดเจ็บอยู่ทำยังไง? “สแตนด์อินไงรุ่นนี้แล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอก ตัวละครของผมในเรื่องไม่ต้องลงสนามรบสักเท่าไหร่ แล้วส่วนใหญ่ในเรื่องก็จะเน้นเหมือนหนัง The Fast and the Furious คือแข่งรถ แต่ก็อาจมีเตะต่อยบ้าง”

ต้องระวังตัวยังไงบ้าง? “ทุกวันนี้กายภาพตลอด เพราะว่ากระดูกในเท้าผมผ่ามา 2 รอบแล้ว แล้ว กระดูกที่หักมันก็ไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องจัดการก็คือเรื่องของการไม่ให้มันอักเสบ ซึ่งสิ่งที่ช่วยได้คือการบริหารเส้นเอ็น และกล้ามเนื้อที่อยู่รอบกระดูก ก็จะมีคนเข้ามากายภาพให้เรื่อยๆ”

กังวลไหม? “คือมันเป็นมา 10 กว่าปีแล้ว เราเลยรู้ว่าต้องเตรียมตัวยังไง แต่ก็ยอมรับนะว่ามีบางวันที่เราท้อ เพราะมันเจ็บตลอดทุกย่างก้าว แล้วก็ปวดมาก เหมือนเราสงสารตัวเอง แต่พอมานึกว่าตอนนี้มีชีวิตอยู่ก็โอเคแล้ว”

ตอนนี้กลับมาเหมือนเดิมกี่เปอร์เซ็นต์? “ ถ้าใส่รองเท้าดีๆ ผมว่าน่าจะ 80 เปอร์เซ็นต์ เจ็บทุกก้าวเลยครับ รู้สึกทุกก้าว เพียงแค่มากหรือน้อยเท่านั้นเอง”

ความเจ็บมันจะไม่หายไป? “คือมันกลายเป็นเหมือนคนที่กล้ามเนื้อตึงมากๆ ถ้าอยู่เฉยๆ ก็จะไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเราไปใช้งานมันก็จะรู้สึก แต่ของผมอยู่ในเท้า ผมจะไม่เดินก็ไม่ได้ มันก็มีส่วนหนึ่งที่มันชิน อีกส่วนก็คือการจัดการความอักเสบ ลองนึกถึงกระดูกที่มันสีกัน พอมันสีกันเยอะๆ มันก็เกิดการอักเสบ ความเจ็บมันมาจากตรงนั้น แต่ถ้าเราจัดการเรื่องของสุขภาพ อาหาร กายภาพ มันก็จะแข็งแรง”

มีโอกาสหาย 100 เปอร์เซ็นต์ไหม? “ไม่หาย ต้องกายภาพทั้งชีวิต ทุกครั้งที่เราเดิน เราต้องลงน้ำหนักลงไปในส่วนที่กระดูกหักอยู่”

ผ่าตัดช่วยไหม? “ที่ผ่าตัดมาอีกรอบเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเรื่องของพังผืดและกระดูกงอกที่ไปทับเส้นประสาท คือเป็นการแก้ปัญหาที่มันเกิดขึ้นมา หลังมอเตอร์ไซค์คว่ำไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน แล้วอีก 10 กว่าปีผมก็ต้องไปผ่าใหม่ วิธีเดียวคืออาจจะมีเทคโนโลยีใหม่ มีข้อเทียมในเท้า ซึ่งมันยังไม่มี ตอนนี้เห็นมีแค่หัวเข่า”

ถามเรื่องธุรกิจใหม่ที่ผุดมาช่วงโควิด? “ขายน้ำจิ้มแจ่วกับน้ำปลาร้าครับ เพราะมันทำงานไม่ได้ ก็เลยมาคุยกันว่าจากโปรดักชั่นเฮ้าส์ เปลี่ยนมาทำอะไรได้บ้าง คือเรามีแพสชั่น ทำอาหารอยู่แล้ว แล้วหุ้นส่วนเขาก็มีความฝันที่อยากเปิดร้านส้มตำ ก็เลยมาทำน้ำปลาร้า แล้วก็ทำน้ำจิ้มแจ่วเพิ่ม คอนเซ็ปต์คือดีต่อสุขภาพเป็นคีโต แล้วก็มีแพลนจะแตกออกมาเป็นโปรดักต์อื่นๆ ต่อ พวกขนม แล้วก็กำลังจะเปิดร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบพวกนี้ อาจจะเป็นร้านส้มตำ ร้านยำ”

ทำธุรกิจเพื่อเก็บตังค์แต่งงาน? “เปล่าครับ 2 ปีที่ผ่านมา ไม่มีอะไรให้ทำ ปีแรกขับรถทั่วประเทศ จนจะเปิดบริษัททัวร์ได้แล้ว จนไม่ไหวต้องหาอะไรทำ ก็เลยได้เปิดกิจการสนุกๆ แต่ทำไปทำมาก็จริงจัง”

ใกล้แต่งหรือยัง? “รอถึงเวลาแล้วจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกที เพราะมีคุยกันแล้ว แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัว รอให้ทุกอย่างชัดกว่านี้ค่อยออกมาพูด”

ฝ่ายหญิงเร่งไหม? “ไม่ครับ ตามความเหมาะสม คือเราคุยกันว่าอยากให้ทุกอย่างลงตัว ไม่ได้รีบเร่ง ถ้าเราจะคิดว่าเราจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป จะเร่งทำไม”

อยากแต่งไหม? “คือผมมองเรื่องของคู่ชีวิตมากกว่า เรื่องการแต่งก็เป็นความถูกต้องของประเพณี ซึ่งเราก็อยากทำให้ทุกคนแฮปปี้”

ช่วงนี้กล้ามแน่น? “มันต้องเล่นหนัง ก็ต้องกลับมาฟิตบ้าง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6704158
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6704158