แม่น้ำตาแตก “ขวัญ” ยกแม่เป็นนัมเบอร์วัน “พ่อหนุ่ม” ไม่พลาดสืบรู้แฟนขวัญคือใคร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 ต.ค. 2564 07:30 น.

มามะ! มาล้วงหัวใจสาวสวยฉายา บาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี” ที่ตอนนี้สลัดความแบ๊วกลายเป็นบาร์บี้ที่ (โคตร) แซ่บ!! ดั่งพริกสีแดง 100 เม็ด ส่วนหัวใจนั้นสีชมพูสุดเฉด!…พ่อหนุ่ม ขอต้อนรับเข้าสู่ห้องเชือดทันที…เรื่องความรักครั้งนี้ที่ไม่เปิดเผยให้ใครได้รู้เลยว่าเป็นใคร “คบกันมาปีกว่าๆ เป็นรุ่นพี่ที่อายุมากกว่า อยู่นอกวงการ พี่เค้าเป็นคนเก่ง ฉลาด เป็นคนรับฟัง รักความยุติธรรม” ขีดเส้นใต้คีย์เวิร์ด!! ไม่มีใครรู้ แต่ พ่อหนุ่ม รู้!! 

หลักฐานอยู่ในมือพี่แล้ว!! อุ้ย!!! หลักฐานอยู่ในมือพี่แล้ว!! อุ้ย!!!

พร้อมยื่นโทรศัพท์เปิดรูปถาม “ใช่คนนี้รึเปล่า?” (ไม่เสียชื่อ กรรชัย) ขวัญ ยังจึ้ง!! “ใช่ค่ะ” แม่ชม แม่แอฟ ตาลุกวาว อยากดูรูปกะเค้ามั่ง! (ฮ่าๆ) ขวัญ เล่าถึงแฟนคนนี้ว่ามีความเป็นผู้นำ ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ และ มีความยุติธรรม (ย้ำ) ดูค่อนข้างตรงใจสาว ขวัญ ไม่น้อยเพราะมีอาชีพที่คล้ายกับคุณพ่อ ทำให้มีความภาคภูมิใจสุดๆ ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับมุ่งมั่นศึกษาหาความรู้เรื่องกฎหมาย จนล่าสุดยังได้รับตำแหน่งที่ปรึกษานายกสมาคมทนายความเลยด้วย!!! หัวใจนำพา??

เธอแซ่บหรอ!? มาแข่งพับดอกบัวกะเรามั้ย?? เธอแซ่บหรอ!? มาแข่งพับดอกบัวกะเรามั้ย??

ส่วนความรักครั้งนี้ต้องผ่านด่านแม่มันยากแค่ไหน? ขวัญ ออกตัวแทน แม่ เลยว่า แม่ ไม่เคยห้ามเลย แต่เมื่อมีปัญหา แม่ นี่แหละคือคนที่คอยซับน้ำตา มาถึงตรงนี้ ขวัญ ดูโตขึ้นมากแถมยังตอบคำถามชัดเจน พูดตรงหมดเปลือก มีผู้ชายในอุดมคติคือการมีคุณพ่อเป็นแบบอย่าง ที่สำคัญขวัญเป็นคนรักครอบครัว รักแม่มาก ไปไหนต้องมีแม่ด้วย “ถ้าบ่นก็เลิกเลย คุณมาทีหลัง” ใครจะหาว่าเป็นลูกแหง่ติดแม่ ขอไม่แคร์ “อยากได้ขวัญ คุณต้องเอาหัวใจแม่ไปก่อน”

ไม่ร้องนะแม่..กอดๆๆ ไม่ร้องนะแม่..กอดๆๆ

คำพูดนี้ที่ทำให้หัวอกคนเป็น แม่ ที่มานั่งรอในสตูถึงกับน้ำตาแตก ซึ้งในความรักแม่มากกกกของลูก… ช็อตนี้ทัชใจสุดๆ จน แม่แอฟ เองยังเอ่ยปาก “เทปนี้อยากให้ปีใหม่ดูมาก ฟังพี่ขวัญไว้นะลูก” เมื่อก่อนตอนเป็นเด็กขวัญอาจจะเคยดื้อกับ แม่ แต่พอโตมาวันนี้ได้เรียนรู้แล้วว่าคำพูดแม่ ทุกสิ่งที่แม่สอนมันจริงเสมอ วันนี้ ขวัญ โตขึ้นแล้วจริงๆ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ความรักครั้งนี้จะเปิดตัวเมื่อวันที่แต่งงาน….”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2231113
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2231113