“เขื่อน” แต่งตัวเป็นเจ้าสาวศพสวย เล่าย้อนช่วงชีวิตคู่คือชีวิตที่มีความสุขมากที่สุดและเสียใจที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

“เขื่อน” แต่งตัวเป็นเจ้าสาวศพสวย เล่าย้อนช่วงชีวิตคู่คือชีวิตที่มีความสุขมากที่สุดและเสียใจที่สุด 

        เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริงสดใสตลอดเวลาและมักจะให้คำปรึกษาดีๆกับผู้อื่นเสมอ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย” แต่เห็นแบบนี้ เจ้าตัวก็เคยผ่านช่วงเวลาที่เศร้าเสียใจที่สุดในชีวิตมาเหมือนกันนั้นก็คือชีวิตคู่ที่ “เขื่อน” ได้เลิกรากับสามีหนุ่มต่างชาติ “เดเมีย”

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

       ล่าสุด “เขื่อน” ลุกขึ้นมาแต่งตัวต้อนรับวันฮาโลวีนที่กำลังจะถึงนี้เป็นเจ้าสาวตัวสีฟ้าจากหนังการ์ตูนเรื่อง “CORPSE BRIDE เจ้าสาวศพสวย” พร้อมกับเล่าย้อนช่วงชีวิตคู่ที่ผ่านมาว่า “เขื่อน” เจออะไรมาบ้าง หลังเจอคำถามเรื่องความรักกับอดีตสามีบ่อยๆ ซึ่งเล่าอย่างละเอียดว่า…

เขื่อน ภัทรดนัย

         “ขออนุญาตใช้ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยของตัวเองนะคะ 🙂

         หนึ่งในช่วงชีวิตที่หมวยมีความสุขที่สุดและเสียใจที่สุด ก็คือย้อนไปตอนได้เริ่มต้นชีวิตคู่ เพื่อที่จะมีครอบครัว กับวันที่ทุกอย่างจบลง

      หมวยยังจำความเสียใจและความทรมานที่ต้องเดินหน้าต่อไป และยังทำหน้าที่ในฐานะนักจิตบำบัด เพื่อเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้คนอื่น พร้อมๆ กับทำความเข้าใจว่าเกิดขึ้นอะไรกับชีวิตตัวเองอยู่เลย

เป็นช่วงชีวิตที่คนถามหมวยเยอะมากๆ ว่าชีวิตคู่เป็นยังไงมั้ง แต่หมวยยังคงเจ็บเกินไป จนไม่กล้าตอบคำถามเหล่านีได้เเค่ยิ้มแล้วก็ตอบว่า “ก็ดีค่ะ”

เขื่อน ภัทรดนัย

        เป็นเวลานานมากๆ นี้ยังไม่ร่วมถึง DM หรือข้อความ และคอมเม้นตามที่ต่างๆ ที่พิมพ์มาต่อว่าและตั้งคำถาม ว่าหมวยว่าทำอะไรผิดในชีวิตคู่ และการต่อว่า-กล่าวหาอีกมากมาย

          ตอนนั้นทุกครั้งที่เปิดโซเชียลมีเดียตัวเองมาเห็น หมวยก็ได้แต่นั่งตัวชาแล้วก็คลื่นไส้ แต่ร้องไห้ไม่ออกจริงๆ เพราะยังคงต้องทำหน้าที่รับผิดชอบหลายๆ อย่าง

         วันนี้หมวยแข็งแรงขึ้นแล้ว หัวใจหมวยยังคงมีบาดแผลจากหลายๆอย่างที่หมวยก็คอยทำความเข้าใจไปเรื่อยๆ เป็นครั้งแรกที่หมวยไม่ได้มีใครมาหลายปี แต่รู้สึกได้ว่าแข็งแรงขึ้นวันละนิด (เขียนไปก็ร้องไห้ไป) หมวยก็เลยขออนุญาตแต่งตัวเป็น Corpse Bride เพื่อที่จะ explore + express ความเจ็บปวดและความทุกข์ของหมวย และให้ตัวเอง ใกล้ชิดและเข้าใจความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้มากขึ้นโดยไม่พยายามจะวิ่งหนี หรือปิดกั้นความรู้สึกที่เกิด

          หมวยขออนุญาตเป็นพื้นที่ปลอดภัยและกำลังใจให้ทุกๆคนที่อาจจะประสบกับปัญหาหรือความรู้สึกที่ใกล้ๆ กับเขื่อนตอนนี้นะคะ

          I am not anyone’s bride, therefore I am corpse bride. Happy Halloween. :’) ”

        หลังจากนั้นก็มีพี่น้องพ้องเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ “เขื่อน” เต็มไอจีไปหมด เช่น กอดนะคะคนดี,รักพี่เขื่อนนะคะ,พี่เขื่อน ชอบความคิดพี่มากๆ,ขอให้หัวใจแข็งแรงและกลับมายิ้มได้ในทุกวันนะคะ เป็นต้น

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106377/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106377/read