ไม่เขินยังไงไหว อาเล็ก ชวน โบว์ ออกรายการด้วยกัน แห่แซวหวานเหมือนออกเดต


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เขินยังไงไหว อาเล็ก ธีรเดช ชวน โบว์ เมลดา ออกรายการด้วยกัน หวานหนักเหมือนออกเดต เพื่อนดาราแห่แซว แฟนคลับเชียร์คบกันเคมีดีเหมาะสมกันมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตกเป็นข่าวว่าเป็นคู่พระนางที่กำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา และพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เพราะต่างคนต่างโสด สถานะหัวใจว่างทั้งคู่ ยิ่งทำให้แฟนๆ จับตามองเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น พร้อมกับเชียร์ให้คบกันจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มอาเล็ก ชวนสาวโบว์ ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบของตน ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นลั่นบ้านเลย ยิ่งได้เห็นเคมีของทั้งคู่ ความเป็นธรรมชาติรับส่งมุกกันได้น่ารัก เอ๊ะ! ยังไงคู่นี้ จะไม่ให้เขินยังไงไหว

ทำเอาเพื่อนดาราเข้ามาแซวกันใหญ่ อาทิ เกรท วรินทร บอกเลยว่า “เม้นไรดีน้า” ส่วน บอย ปกรณ์ ถึงกับบอกว่า คีย์บอร์ดสั่นไปหมดเลยโว้ยยยยยย” รวมทั้ง เป๊ก เปรมณัช, ดีเจพุฒ พุฒิชัย, อ้อม พิยดา, หญิง รฐา, แกรนด์ เดอะสตาร์, น้ำตาล ชลิตา ฯลฯ

งานนี้แฟนคลับดูไปยิ้มไป บอกเป็นเสียงเดียวกัน เชียร์มากคู่นี้ เคมีตรงกัน อยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก แบบเป็นธรรมชาติมาก, มีใครรู้สึกเหมือนกันมั้ยว่าเทปนี้ อาเล็กดูเขินตลอดทั้งเทป, เทปนี้ไม่โฟกัสอาหารแต่โฟกัสเสื้อคู่ บางคนถึงกับแซวหนุ่มอาเล็กเลยว่า นี่คือรายการความรักของอาเล็ก

ขอบคุณภาพ IG : lekteeradetch, bow_maylada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705061
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6705061