แทค ภรัญยู ทำเซอร์ไพรส์ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ภรรยาแทนใบเก่าราคา 60 บาท


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ต.ค. 2564 12:45 น.

เป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักไม่น้อย เมื่อ แทค ภรัณยู ได้โพสต์ภาพถุงแบรนด์เนมหรูพร้อมกับแคปชั่นที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม เมื่อเจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ไปซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ให้ภรรยา เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล โดยงานนี้หนุ่มแทคเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า 

“ต้องขอบอกเลยนะนี้เป็นครั้งแรกที่ไปซื้อกระเป๋าใบนี้ และยืนต่อคิวเข้าเหมือนคนปกติเค้าละ (ปกติก็ไม่ค่อยจะเข้าร้านอะไรแบบนี้) ไปแบบไม่รู้ว่าจะซื้อแบบไหน เพราะอะไรแบบนี้ไม่เคยมีในหัวเลย

เข้าไปก็เจอพี่tik (พี่พนักงานขาย) เค้าก็ช่วยบอกว่าอะไรดี ผู้หญิงควรใช้แบบไหน ผมยังถามโอนได้ไหม 555 คนละครึ่งได้เปล่า พอเลือกเสร็จโอนจบออก (กูยืนรอนานกว่าซื้ออีก)

ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้ทำผิดอะไรมา แต่แค่อยากซื้อให้เพราะกระเป๋าตังใบเก่านางเก่ามาก เก่ากว่านันยางกูอีก เลยเอาเงินเก็บของตัวเองเล็กๆ น้อยๆ ซื้อให้ ก็แค่นั้น จบข่าว #ขอบคุณพี่tikนะ #ผู้ที่ไม่เคยรู้เรื่องอะไรแบบนี้ (ซื้อมาแต่ถุงนะ)”

พร้อมกับแท็กภรรยา จนทำให้สาวเบลล์ต้องเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบ 18+ ว่า “โอ้ยย!! ฮืออ ร้องไห้อ่ะ ขอบคุณค้าบบบ @tack_pharunyoo สามีแห่งชาติของแม่ คืนนี้จัดให้หลายๆ ดอก” ซึ่ง แทค ภรัณยู ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เมียรักว่า “นอนๆๆๆ”

ทางด้าน เบลล์ อดิราภ์ ก็ได้โพสต์รูปกระเป๋าหรูใบสวยพร้อมกับบรรยายความรู้สึกหลังได้กระเป๋าตังค์ใบใหม่จากสามีให้ฟังว่า 

“ขอบคุณนะครัช!! @tack_pharunyoo เอาจริงๆ เท่าที่รู้จักพี่แทคมา 5-6 ปี นางไม่ใช่คนดีเทลที่จะมานั่งซื้อของอะไรแบบนี้ วันไหนจะซื้อนางก็ซื้อ เดินเข้าร้านหรูๆ คุณเค้าก็ออกจะคันๆ ร้อนๆ หน่อย

นางมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าไปรอคิวเข้า shop Chanel ใส่เสื้อยืดเน่าๆ กับกางเกงขาสั้น สวมแมส ยืนต่อแถว แบบงงๆ พี่รปภ.ก็มองๆ ว่าเอ๊ะ!! อินี่โจรไหม

ที่จริงเราเป็นคนชอบใช้ของที่ถูกและดี ไม่จำเป็นต้องแบรนด์เนมทั้งตัว มีซื้อติดตัวไว้บ้างนิดหน่อย ทุกวันนี้ใช้กระเป๋าซิปใส่เหรียญจากร้าน 60 บาทเดินไปห้าง ก็ไม่แปลกอะไร…สงสัยนางจะทนไม่ไหวเลยซื้อใหม่ให้ดีๆ หน่อย 

ขอบคุณนะอิพ่อ รักกันอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน ช่วยกันทำงาน ช่วยกันเลี้ยงลูก ทุกวันแค่นี้ก็ดีใจแล้ว #วัตถุเงินทองนั้นสำคัญแต่คนที่อยู่ด้วยกันสำคัญกว่า อิอิ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2231756
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2231756